Xã hội

Thử sức bơi qua sông, một thanh niên thiệt mạng

Long nói với bạn bè là mình tự bơi qua sông mà không cần phao; khi ra giữa dòng nước nạn nhân đuối sức, chìm sâu dưới lòng sông.

Đoạn sông nơi tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Ái Loan.

Tối 16/7, Công an huyện Cần Giuộc phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An khám nghiệm tử thi của người bị đuối nước, sau đó bàn giao cho gia đình đưa thi thể nạn nhân về nhà mai táng.

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, anh Huỳnh Lê Thanh Long (26 tuổi), Phan Minh Vương (27 tuổi, ngụ cư xá Phú Lâm, phường 10, quận 6, TP.HCM), cùng hai người bạn nữ đến cầu Cần Giuộc thuộc địa phận ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, để tắm sông.

Ba người bạn của anh Long mặc áo phao tắm, riêng nạn nhân cho rằng mình có thể bơi ra giữa sông mà không cần phao và muốn thử sức xem bơi được bao nhiêu mét.

Khi cách bờ gần 20 m, anh Long bơi chậm và ngụp lặn theo con nước đang chảy mạnh, sau đó chìm và mất tích. Nghe tiếng kêu cứu của những người bạn nạn nhân, người dân địa phương cùng chính quyền xã Mỹ Lộc đã dùng phương tiện tìm kiếm. Gần 2 giờ sau lực lượng cứu hộ mới tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân vào bờ.

Tác giả: Ái Loan

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP