Giải trí

Thu Quỳnh hé lộ vai diễn mới: Hoá thân thành điều tra viên, tạo hình tóc xoăn xù khác lạ

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đã tiết lộ về tạo hình hoàn toàn mới trong dự án phim sắp tới của cô. Theo đó, Thu Quỳnh sẽ vào vai một nữ điều tra viên với mái tóc xoăn xù, khác hoàn toàn so với những vai diễn trước đây cô từng đảm nhận.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh mới kèm dòng trạng thái: "Chào ngày nắng, cô kiểm sát viên hay cười! Ý lộn, cô Điều tra viên,Viện Kiểm Sát Nhân Dân tối cao". Bên dưới bài viết, Thu Quỳnh cũng gắn hashtag phim mới VFC.

Hình ảnh về vai diễn mới được Thu Quỳnh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về vai diễn mới, Thu Quỳnh nói rằng bộ phim cô sắp tham gia có tên The Good Wife (Người Vợ Tốt). Trong phim, Thu Quỳnh sẽ hoá thân thành một nữ điều tra viên tên An Nguyệt. Bộ phim này là một tác phẩm chuyển thể của Hàn Quốc về đề tài pháp luật. Phiên bản gốc của bộ phim của Hàn Quốc cũng có tên Người Vợ Tốt, từng được công chiếu trên tvN vào năm 2016.

Trao đổi với báo Dân Việt về dự án phim mới, Thu Quỳnh cho biết cô chưa xem qua các phiên bản Mỹ và Hàn Quốc của phim Người Vợ Tốt vì cô muốn có cái nhìn độc lập và cảm nhận rõ hơn về vai diễn An Nguyệt. Thu Quỳnh chia sẻ: "Bất cứ kịch bản phim nào được làm lại đều sẽ có sự thay đổi nhất định về nội dung và tạo hình nhân vật. Tôi không xem hai bản phim trước để có sự độc lập và cảm nhận rõ nhất về nhân vật An Nguyệt của tôi".

Tâm sự thêm về nhân vật An Nguyệt, Thu Quỳnh cho biết cô muốn mang đến cho khán giả một cái nhìn mới về nghề điều tra viên, khác với những liên tưởng trước đây rằng ngành nghề này thường khô khan và cứng nhắc.

Thu Quỳnh không ngại thay đổi hình ảnh khi vào các vai diễn khác nhau.

Được biết, đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh vào vai một điều tra viên, do đó, cô đã dành nhiều tâm huyết cho vai diễn này. Trước đây, Thu Quỳnh đã thử sức và gặt hái thành công với nhiều vai diễn khác nhau, từ vai Trang trong Sống chung với mẹ chồng đến My "sói" trong Quỳnh Búp bê hay vai Huệ trong phim Về nhà đi con. Ở mỗi bộ phim, Thu Quỳnh đều diễn xuất tròn vai và mô tả trọn vẹn những diễn biến, nội tâm và tính cách của nhân vật.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP