Giải trí

Thu Quỳnh đăng ảnh ‘lạ’ chúc mừng sinh nhật Phương Oanh

Đoàn làm phim “Hương vị tình thân” mỗi người một cách chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên Phương Oanh. Diễn viên Thu Quỳnh cũng tung một tấm ảnh bất ngờ chúc mừng sinh nhật bạn diễn.

Thu Quỳnh gửi lời chúc tới Phương Oanh

Diễn viên Thu Quỳnh đăng bức mừng sinh nhật Phương Oanh kèm lời chúc đàn em “sớm có người yêu”. Bức ảnh này “lạ” ở chỗ không phải ảnh hậu trường mới chụp trong quá trình ghi hình "Hương vị tình thân". Đó chính là bức ảnh họ chụp chung khi đóng chung phim “Ngược chiều nước mắt”.

Bức ảnh sinh nhật đặc biệt mà Thu Quỳnh gửi tặng Phương Oanh

Phương Oanh cũng nhanh chóng vào bình luận, cảm ơn Thu Quỳnh. Cô cũng phấn khởi vì trong ngày sinh nhật (23/9) đã thầm ước rồi, hy vọng thế nào cũng sớm được như ý.

Hôm 22/9, Phương Oanh cũng được người hâm mộ gửi bánh sinh nhật sớm, do cả đoàn làm phim di chuyển xuống Ninh Bình quay những cảnh cuối cùng trong vài ngày tới.

Mạnh Trường cũng xuất hiện trong bức ảnh mừng sinh nhật Phương Oanh

Mối quan hệ giữa Phương Oanh và Thu Quỳnh luôn nằm trong tầm “soi” của người hâm mộ. Từ những vai đối đầu nhau trên màn ảnh, thành ra khán giả luôn nghĩ giữa họ có mâu thuẫn nào đó ngoài đời. Trong khi đó,Thu Quỳnh và Phương Oanh ít khi tương tác với nhau trên mạng xã hội, dù làm chung khá nhiều phim như “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh búp bê”, “Những ngày không quên” và hiện nay là “Hương vị tình thân”.

Phương Oanh hạnh phúc khi "lớn hơn một chút"

Sở dĩ họ luôn bị đặt lên bàn cân để so sánh, bởi cùng là diễn viên trẻ trung, xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trong khung giờ phim vàng VTV. Tuy nhiên mỗi người mỗi tính, mỗi người chọn phong cách và con đường đi khác nhau. Thu Quỳnh chín chắn hơn nhờ trải nghiệm với cuộc sống có gia đình riêng, có kinh nghiệm làm mẹ. Phương Oanh lại đang ở trong những tháng ngày tự do yêu và sống.

Bố Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) cùng đoàn phim chúc mừng Phương Oanh

Phương Oanh cũng đón nhận nhiều lời chúc tưng bừng từ các “bố mẹ” trong phim. Nếu bố Sinh (Võ Hoài Nam) làm thơ tặng con gái rất xúc động thì ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) lại chúc sinh nhật “con dâu” rất hài hước.

Mẹ Xuân (Quách Thu Phương) cũng dùng những lời chúc rất hóm để tặng Phương Oanh, với lời nhắn nhủ sẽ “yêu thương” cô thật nhiều. Thế nhưng trong phim, Nam (Phương Oanh) sắp tới lại chuẩn bị hứng bão khi thân phận thực sự của cô được làm sáng tỏ.

Tác giả: Nguyên Khánh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP