Thể thao

Thủ quân Croatia 'xát muối' vào vết thương lòng của tuyển Anh

Đội trưởng Luka Modric của đội tuyển Croatia cho rằng truyền thông và các chuyên gia bóng đá Anh đã đánh giá quá thấp đội bóng của anh nên Tam Sư phải trả giá đắt.

Luka Modric tố truyền thông Anh tự cao tự đại

Rạng sáng nay, Croatia đã ngược dòng đánh bại Anh với tỉ số 2-1 sau 120 phút thi đấu, qua đó lần đầu tiên lọt vào chung kết World Cup.

Trước trận đấu, Croatia không được đánh giá cao bằng đội tuyển Anh, nhất là trên phương diện thể lực khi họ phải trải qua 2 cuộc "kịch chiến" ở vòng 1/8 và tứ kết.

Sau chiến thắng ở bán kết, đội trưởng Luka Modric của Croatia cho rằng truyền thông và các chuyên gia của Anh đã tự mãn quá sớm khi coi thường đội bóng của anh.

Modric nói trên ITV: “Chúng tôi đã chứng minh mọi thứ hoàn toàn khác những gì mọi người nhận định. Đặc biệt là truyền thông Anh, các chuyên gia của họ đánh giá thấp Croatia và đó là sai lầm lớn. Lẽ ra họ nên khiêm tốn và tôn trọng đối thủ hơn”.

Bên cạnh đó, Modric tin rằng Croatia hoàn toàn kiểm soát trận đấu cho dù sớm bị tuyển Anh chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 5: “Croatia đã kiểm soát trận đấu trong mọi khía cạnh, cả về thể chất và tinh thần.

“Chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu trong 90 phút nhưng dù sao, chiến thắng cuối cùng vẫn là điều tuyệt vời nhất. Đây là giấc mơ trở thành sự thật. Croatia đã vào đến chung kết World Cup. Đó là thành công lớn nhất trong lịch sử thể thao Croatia và chúng tôi có quyền tự hào”.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Croatia ,World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP