Giải trí

Thu Phương gây sốc khi "bấm like" bình luận chê bai Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh - Lam Trường

Vừa trở lại ghế nóng "The Voice 2018", Thu Phương đã gây sốc cho khán giả khi có những động thái đụng chạm đến Noo Phước Thịnh, Lam Trường, Tóc Tiên.

Sáng 6/4, ban tổ chức chương trình truyền hình Giọng hát Việt - The Voice 2018 đã công bố danh tính của 4 nghệ sĩ sẽ ngồi ghế nóng mùa giải năm nay. Theo đó, 4 nhân vật ở vai trò quan trọng này là Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh.

Thu Phương.

Đây là lần thứ 2 Thu Phương ngồi vào ghế nóng The Voice. Ở mùa giải năm 2015, Thu Phương từng làm huấn luyện viên cùng với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng. Tuy không cùng học trò Hoàng Dũng giành được chức Quán quân nhưng Thu Phương đã khiến báo giới tốn hao nhiều giấy mực vì vướng vào ồn ào với thí sinh Kiều Anh và Kimmese. Thời điểm này, Thu Phương đã bị Kiều Anh, Kimmese tố là gây áp lực, không tạo điều kiện cho họ phát triển tài năng.

Trở lại với The Voice 2018, Thu Phương tiếp tục gây sốc cho khán giả khi có những động thái "đụng chạm" đến các huấn luyện viên ngồi cùng ghế nóng với mình. Trên facebook cá nhân, Thu Phương chia sẻ hình ảnh 4 huấn luyện viên The Voice năm nay kèm trích dẫn: "Cho dù bạn gặp được ai, thì đó cũng là người nên xuất hiện trong cuộc đời bạn, họ sẽ dạy cho bạn một vài điều gì đó. Cho dù bạn đi đến đâu thì cũng là nơi bạn nên đến, trải qua một vài việc bạn nên phải trải qua , gặp gỡ một vài người bạn nên gặp".

Noo Phước Thịnh.

Tóc Tiên.

Lam Trường.

"Tất cả chúng ta đều là những con cá nhỏ trong một đại dương rộng lớn, gặp nhau rồi lại chia tay, chia tay rồi cũng sẽ có duyên gặp lại, hoặc là không. Nhưng tôi chắc chắn một điều, dù điểm xuất phát, hành trình và điểm đến của mỗi người có khác nhau như thế nào, thì chúng tôi - và biết đâu cả bạn nữa cũng đã gặp nhau và làm nên vào điều kỳ diệu nho nhỏ nào đó".

Ngay dưới chia sẻ này, có nhiều bình luận bày tỏ rằng Thu Phương ở đẳng cấp khác, còn Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh không xứng tầm đứng cùng hàng ngũ. Chẳng hiểu do vui tay hay là suy nghĩ quá lạc quan mà Thu Phương đã "nhấn like" các bình luận có nội dung như thế.

Bên cạnh đó, Thu Phương trả lời cộng đồng mạng rằng: "Thực ra thì Phương nghĩ rằng không biết hết mà cũng chẳng ai thiếu hết. Quan trọng là mỗi người cứ làm hết khả năng và đúng vai trò trách nhiệm của mình thôi. 1 cây là chẳng nên non, vài cây chụm lại nên hòn núi cao", "Thu Phương cũng có suy nghĩ như vậy. Ca sĩ thì chỉ ngồi 1 - 2 mùa, còn ban tổ chức họ làm biết bao chương trình rồi, họ phải làm sao hiệu quả cho chương trình và quyền lợi của họ. Việc của mình là làm đúng chuyên môn và bổ sung thêm kinh nghiệm cho bản thân".

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP