Thể thao

Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách đội tuyển ngôi sao Thai-League

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa công bố danh sách đội tuyển các ngôi sao Thai-League, chuẩn bị thi đấu với đội tuyển Thái Lan trong ít ngày tới, mà không có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm chính là thủ thành thuộc hàng hay nhất giải Thai-League hiện nay. Thủ môn Việt kiều này liên tục chơi hay ở các vòng đấu đã qua của giải vô địch bóng đá Thái Lan, liên tục có những pha cứu thua xuất sắc đến không tưởng trong màu áo CLB Muangthong United.

Mặc dù vậy, trong danh sách 22 cầu thủ tham dự đội tuyển các ngôi sao Thai-League, chuẩn bị đấu giao hữu với đội tuyển Thái Lan vào ngày 14/11 tới, được HLV Manopauling Head (HLV được FAT chỉ định làm “thuyền trưởng” đội Thai-League All Stars) công bố, không có tên Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ bị loại khỏi danh sách 22 cầu thủ đội Thai-League All Stars, chuẩn bị đấu giao hữu với đội tuyển Thái Lan

Đây là bất ngờ rất lớn, vì trước đó, giới bóng đá và người hâm mộ bóng đá Thái Lan vẫn đinh ninh rằng Văn Lâm sẽ là một trong những vị trí chắc suất ở đội hình các ngôi sao Thai-League, vì anh quá vượt trội so với các thủ môn còn lại.

Danh sách này có 2 thủ môn, một là thủ thành người Philippines Michael Falkesgaard của CLB True Bangkok United, và người còn lại là thủ thành người Thái Lan Kampol Pathomakkakul của CLB Rayong FC.

Văn Lâm bị loại dù đang có phong độ cực cao, đồng thời được đánh giá là thủ môn hàng đầu của giải Thai-League

Đội hình Thai-League All Stars chủ yếu là các cầu thủ ngoại đang thi đấu tại giải vô địch bóng đá Thái Lan (cụ thể có 17 ngoại binh và 5 cầu thủ Thái Lan trong đội hình), nhưng điều đáng chú ý khác là không có đồng đội nào của Đặng Văn Lâm thuộc CLB Muangthong United góp mặt, dù Muangthong hiện có tới 6 ngoại binh (tính luôn thủ thành của đội tuyển Việt Nam).

Trận giao hữu giữa đội tuyển Thái Lan và đội các ngôi sao Thai-League vào chiều tối 14/11, trên sân Rajamangala ở Bangkok (Thái Lan). 2 đội sẽ bắt đầu gom quân từ ngày 9/11, trải qua đợt xét nghiệm bắt buộc, phòng dịch Covid-19, trước khi bắt đầu tập luyện từ ngày 11/11.

Danh sách 22 cầu thủ đội Thai-League All Stars

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP