Thể thao

Thủ môn Tuấn Linh xin lỗi sau pha “biếu” bàn thắng cho đối phương

Sau khi mắc sai lầm khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng, thủ thành Tuấn Linh đã rất dằn vặt. Anh gửi lời xin lỗi tới lãnh đạo CLB, ban huấn luyện và người hâm mộ. Tuấn Linh khẳng định anh sẽ đứng dậy để chuộc lại lỗi lầm trong hai trận đấu tới.

Pha “biếu” bàn thắng của Tuấn Linh cho tiền đạo Sunday của Thanh Hóa trở thành tâm điểm của vòng 24 V-League. Nếu Tuấn Linh không mắc sai lầm ngớ ngẩn này, Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục dẫn đầu BXH và có cơ hội lớn vô địch. Tuy nhiên, với việc đánh rơi 2 điểm trên sân Thanh Hóa, đội bóng đất Mỏ đã bị Hà Nội T&T vượt qua (bằng điểm nhưng kém hiệu số).

Cầu thủ Than Quảng Ninh vẫy tay chào CĐV sau trận đấu với Thanh Hóa - Ảnh: Gia Hưng

Sau bàn thua rất đáng trách, thủ môn Tuấn Linh đổ người xuống sân, anh ôm mặt chỉ muốn khóc vì sai lầm không thể chấp nhận của mình. Dù được HLV Phan Thanh Hùng cùng các đồng đội động viên nhưng thủ thành sinh năm 1991 vẫn cảm thấy rất dằn vặt.

“Tôi nghĩ mình sẽ làm chủ được trái bóng, nhưng sự chủ quan đã khiến tôi phải nhận hậu quả lớn. Tôi xin gửi lời xin lỗi tới lãnh đạo CLB, ban huấn luyện và người hâm mộ. Mong rằng hai trận tới tôi tiếp tục được trao cơ hội bắt chính để chuộc lại lỗi lầm của mình”, Tuấn Linh chia sẻ.

Các đồng đội của Tuấn Linh cho biết cầu thủ này đã rất buồn, buồn đến mất ăn, mất ngủ. Trước áp lực từ dư luận, Tuấn Linh cũng đã khóa tài khoản cá nhân. Tuấn Linh cho biết anh muốn tập trung cho 2 trận đấu sắp tới, dù sai lầm của mình chưa thể quên luôn được.

Thực tế Tuấn Linh đã mắc sai lầm ngớ ngẩn, nhưng cũng phải trách Than Quảng Ninh trong thế trận hơn 1 người và đặc biệt là tạo ra hàng tá cơ hội ở cuối hiệp 2 nhưng không cụ thể thành bàn thắng. Chính HLV Phan Thanh Hùng khi nói về trận hòa của Than Quảng Ninh trước Thanh Hóa cũng chủ yếu nhấn mạnh về việc các học trò bỏ lỡ cơ hội, chứ không hề trách sai lầm của Tuấn Linh.

Thủ thành Tuấn Linh sinh năm 1991, là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Quảng Ninh. Anh từng được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Dưới thời HLV Hữu Thắng, Tuấn Linh cũng được gọi lên tuyển Việt Nam. Với việc bị mất điểm trong trận gặp Thanh Hóa, thủ thành Than Quảng Ninh sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể được gọi lên ĐTVN dự AFF Cup 2016 cuối năm nay.


Tác giả bài viết: T.L

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP