Thể thao

Thủ môn Tiến Dũng thừa nhận sự thật khiến người hâm mộ buồn lòng

Bên cạnh niềm vui được nâng cao chiếc cúp vô địch của đội bóng thủ Đô, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận với bản thân anh đây chưa phải là một mùa giải thành công khi dành hầu hết thời gian trên băng ghế dự bị.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Hà Nội FC đã vô địch V.League 2019 sớm hai vòng đấu, sau khi vượt qua chủ nhà SLNA ở vòng đấu sớm chiều 19/9 với bàn thắng duy nhất của hậu vệ Thành Chung.

Đây là chức vô địch thứ 2 liên tiếp của đội bóng Thủ đô dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm và là chức vô địch V.League thứ 5 trong lịch sử đội bóng thủ Đô.

Bên cạnh niềm vui được nâng cao chiếc cúp vô địch của đội bóng thủ Đô, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận với bản thân anh đây chưa phải là một mùa giải thành công khi dành hầu hết thời gian trên băng ghế dự bị và không có bất kỳ đóng góp nào đáng kể cho Hà Nội FC.

Chia sẻ sau trận đấu giữa SLNA và Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nói: “Đúng là với bản thân tôi, đây chưa phải mùa giải thành công vì tôi vẫn chưa được ra sân nhiều. Dù sao việc được cùng Hà Nội FC lên ngôi vô địch cũng là rất tuyệt vời.

Thật sự tôi rất vui mừng. Đây là điều mà tôi luôn mơ ước trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn các đồng đội của tôi đã thi đấu hết mình trên sân. Họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã cố gắng hết sức suốt chặng đường dài để có thành quả hôm nay”, Thethao24/7 dẫn lời thủ thành của U23 Việt Nam và Hà Nội FC.

Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch V.League, Hà Nội FC sẽ dồn toàn lực cho 2 đấu trường Cúp Quốc Gia và AFC Cup và hướng đến cú ăn 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tiến Dũng chưa thành công trong màu áo CLB Hà Nội

Chia sẻ trên trang VTC, Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến khẳng định đội bóng đặt mục tiêu chinh phục hai danh hiệu còn lại là AFC Cup và cúp QG - cả hai đấu trường Hà Nội FC đều rất "sáng cửa" bước lên ngai vàng.

"Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng CLB Hà Nội. Họ là những chiến binh vì những nỗ lực tập luyện, thi đấu, vượt qua rất nhiều khó khăn về nhiều thứ như lịch thi đấu hay rất nhiều giải đấu tham gia. Tôi rất vui, không dễ diễn tả niềm vui này. Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có CLB đội 5 lần vô địch QG.

Tất nhiên, trong niềm vui này, tôi cũng phải nói đến sự giúp đỡ, hỗ trợ của nhiều đơn vị, nhà tài trợ, hội CĐV, người hâm mộ, các cơ quan như VFF, VPF, Ban tổ chức giải,... đặc biệt là sự ủng hộ rất lớn của Tập đoàn T&T Group và Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Đỗ Quang Hiển đã đóng góp không giới hạn cho CLB.

Trong tiến trình mùa giải đã có những thứ không suôn sẻ, không mong muốn xảy ra, nhưng niềm vui này sẽ lấp đi phần nào", Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến chia sẻ trên VTC.

Cơ hội trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giành cú ăn ba đang hiển hiện trước mắt, và đây cũng là mục tiêu CLB Thủ đô hướng đến trong phần còn lại của mùa giải này.

"Hà Nội FC đặt mục tiêu hướng đến cú ăn ba. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu VĐQG hôm nay, các mục tiêu còn lại thì toàn đội sẽ tiếp tục phấn đấu. Ngoài ra, tôi mong muốn tuyển Việt Nam với rất nhiều cầu thủ Hà Nội FC sẽ có thành tích tốt ở đợt thi đấu này", ông Chiến khẳng định.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP