Cộng đồng mạng

Thủ môn Tiến Dũng bất ngờ ‘thả thính’ Hoa hậu Mỹ Linh

Việc thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam trò chuyện thân thiết với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều trái tim fan nữ tan nát.

Loạt chiến thắng xếp vào hàng kì tích của đội tuyển U23 Việt Nam đang khiến người hâm mộ nức lòng. Thậm chí những nghệ sĩ Việt cũng không đứng ngoài sự kiện lớn này. Trường Giang, Tiến Luật bật khóc khi đội tuyển giành chiến thắng. Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh cũng đi bão đi bao fan bóng đá khác. Vài chục nghệ sĩ đồng loạt gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến đội U23.

Hoa hậu Mỹ Linh đi cổ vũ vẫn đẹp rạng ngời.

Cô còn "cầm đầu" nhóm bạn thân toàn người đẹp đi cổ vũ cho đội tuyển.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một người rất mê bóng đá. Tối 23/1, cô cũng ra đường trong màu cờ sắc áo để ăn mừng chiến thắng. Thậm chí hoa hậu còn “cầm đầu” một nhóm toàn người đẹp yêu thể thao đi “bão” cùng mình.

Trong những mỹ nhân công khai tỏ tình với các chàng trai đội U23 như Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên, Hương Giang Idol… thì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ được thủ môn Bùi Tiến Dũng phản hồi.

Cách đây ba ngày, Mỹ Linh tuyên bố “chọn” thủ môn Bùi Tiến Dũng. Và mới nhất, chàng trai sinh năm 1997 vui vẻ trả lời hoa hậu: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”.

Đoạn trò chuyện gây sốt giữa thủ môn Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh.

Khi Đỗ Mỹ Linh đề nghị sang Trung Quốc cổ vũ đội U23 vào ngày 27 sắp tới, thủ môn Tiến Dũng hài hước nói: “Em rất ấn tượng với mẫu phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy. Tuy nhiên chị sang ai còn tập trung đá nữa?”.

Bùi Tiến Dũng hiện đang là một trong những chàng trai được hâm mộ nhất đội U23 Việt Nam. Số người follow anh trên Facebook tăng vọt từ 30 đến 600 nghìn người.

Đoạn trò chuyện ngắn khiến khán giả vô cùng thích thú. Một số ý kiến tỏ ra bất ngờ vì các chàng trai đội U23 Việt Nam vốn ít nói và cũng ít sử dụng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thủ môn Tiến Dũng đang công khai “thả thính” hoa hậu Mỹ Linh. Dù vậy, những bình luận đáng yêu của Tiến Dũng cũng khiến trái tim của triệu fan nữ tan nát. Một cô gái còn nói vui sẽ từ bỏ tình yêu dành cho Tiến Dũng vì không cạnh tranh nổi với hoa hậu Việt Nam.

Xem lại loạt penalty nghẹt thở với 2 lần đẩy bóng kỳ diệu của Thủ môn Tiến Dũng

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP