Thể thao

Thủ môn SLNA Quang Đại cưới vợ

'Người nhện' Lê Quang Đại của CLB SLNA chia tay đời sống độc thân khi quyết định cùng cô dâu Thanh Tố nên nghĩa vợ chồng.

Tại đội bóng xứ Nghệ, Quang Đại được nhiều fan nữ mến mộ do có vẻ ngoài điển trai như tài tử với chiều cao 1m78.

Quang Đại, Thanh Tú cùng quê Nam Đàn. Ảnh: NH.


Quang Đại và cô dâu là đôi bạn thanh mai trúc mã từ thời còn là học trò, cùng quê Nam Đàn, Nghệ An. Sau 7 năm quen và yêu nhau, cả hai quyết định về chung nhà. Đám cưới diễn ra tại TP Vinh ngày 7/12. Chính vì gắn bó với nhau từ nhỏ, cả hai rất chia sẻ công việc của nhau và ủng hộ, động viên nhau trên con đường sự nghiệp riêng.

Quang Đại sinh năm 1993 và lên đội một SLNA từ năm 2016. Thanh Tố hiện làm việc liên quan đến nha khoa tại TP Vinh. Cưới nhau xong, cả hai dự định lập nghiệp ngay tại quê hương. Quang Đại chọn thời điểm kết thúc mùa giải tổ chức đám cưới để anh em bạn bè đồng nghiệp có thể tụ tập "vui hết ga một ngày".

Thủ môn họ Lê vừa có mùa giải nhiều niềm vui với đội bóng quê hương. SLNA vừa giành Cup Quốc gia sau khi vượt qua CLB Bình Dương. Đây là danh hiệu đầu tiên của CLB xứ Nghệ sau 5 mùa giải trắng tay.

SLNA năm nay "được mùa" cầu thủ cưới vợ. Sau Thế Nhật cưới vợ rồi đến Quang Đại, sắp tới là Sỹ Sâm, Ngọc Hải và có thể là cả Phi Sơn cũng nói lời chia tay đời sống độc thân.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP