Thể thao

Thủ môn Phí Minh Long phẫu thuật đầu gối

Thủ môn Phí Minh Long phải làm phẫu thuật đầu gối được xem là vận đen của CLB Hà Nội khi trước đó Duy Mạnh và Đình Trọng nghỉ dài hạn.

Một thông tin không vui cho CLB Hà Nội là thủ môn Phí Minh Long phải phẫu thuật đầu gối và dự kiến nghỉ đến 2 tháng. Đội bóng Thủ đô sẽ không có sự phục vụ của Minh Long khi V.League 2020 trở lại sau thời gian tạm nghỉ vì dịch COVID-19.

Theo đó, thủ môn Phí Minh Long sẽ phẫu thuật đầu gối phải tại biện viện 108 vào ngày mai (13/5). Minh Long đã gặp chấn thương trong thời gian tập luyện trở lại sau dịch COVID-19. Cụ thể, Minh Long đã không may khi thực hiện các bài tập nên bị chấn thương vùng khớp gối. Kết quả chụp cộng hưởng (MRI): Tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ III sừng sau sụn chêm ngoài, ít dịch khớp gối.

Thủ môn Phí Minh Long phẫu thuật đầu gối vào ngày mai.

Sau quá trình điều trị thì đầu gối của Minh Long còn bị đau khi xoay và không trụ vững, bộ phận Y tế đã quyết định đưa Minh Long đi phẫu thuật đầu gối nhằm chữa dứt điểm chấn thương. Dự kiến Minh Long phẫu thuật vào ngày mai và cần 2 tháng để hồi phục.

Với việc thủ môn Minh Long phải phẫu thuật, CLB Hà Nội rơi vào cảnh “neo người” khi chỉ còn có hai thủ môn là Văn Công và Bá Hiếu. Đây chắc chắn là nỗi lo lớn cho CLB Hà Nội khi Minh Long được chọn lựa là thủ môn số 2 sau Văn Công.

Ngoài Phí Minh Long sắp phẫu thuật và dự kiến nghỉ 2 tháng, CLB Hà Nội cũng đang mất hai trung vệ số 1 là Đình Trọng và Duy Mạnh. Riêng Duy Mạnh nghỉ hết năm 2020 do đứt dây chằng trong trận Siêu cúp quốc gia 2019.

Có thể nói CLB Hà Nội đang bị “thủng” hàng thủ với nhiều trụ cột bị chấn thương nặng. Đây chắc chắn là khó khăn lớn nhất của CLB Hà Nội khi mùa bóng 2020 bắt đầu trở lại vào cuối tháng 5 này.

Với cá nhân Phí Minh Long, chấn thương này tiếp tục kéo dài quãng thời gian buồn của cựu thủ môn U23 Việt Nam. Minh Long từng là một trong những thủ môn trẻ đầy triển vọng nhưng sự đen đủi và kém may mắn đã khiến anh chững lại trong ba năm qua. Những nỗi buồn trong sự nghiệp dường như vẫn chưa hết đeo bám thủ môn của Hà Nội FC.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP