Thể thao

Thủ môn Olympic Việt Nam: 'So với Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, em chỉ đẹp trai hơn thôi'

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng trả lời rất dễ thương khi được hỏi về điểm mạnh của anh so với hai đồng đội Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm

Video: Thủ môn Văn Hoàng tự tin đẹp trai hơn Tiến Dũng, Văn Lâm (Nguồn: Facebook Sport5.vn)

Sau buổi tập chiều 24/7 của Olympic Việt Nam, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng là một trong hai thành viên được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn. Khi được hỏi về điểm mạnh của bản thân mình, người gác đền của CLB Sài Gòn tự nhận rằng ngoài ngoại hình ra thì anh chẳng có điểm nào nhỉnh hơn hai đồng đội cùng vị trí là Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm.

"Em chỉ đẹp trai thôi", Văn Hoàng tự tin chia sẻ.

"Trong 3 thủ môn em là non kinh nghiệm nhất. Anh Lâm đã khẳng định được tên tuổi ở CLB cũng như đội tuyển. Dũng thì là người hùng của U23 Việt Nam nên trong ba thủ môn, em có xuất phát điểm sau cùng. Em phải cố gắng gấp hai gấp ba lần".

Thủ môn Văn Hoàng tự nhận thua kém hai đồng đội cùng vị trí về kinh nghiệm.

Hiện tại Olympic Việt Nam mới có hai thủ môn do Bùi Tiến Dũng được tập trung muộn cùng nhóm cầu thủ thi đấu bán kết Cúp Quốc gia. Trong những ngày tới, khi cả ba thủ môn cùng có mặt, cuộc cạnh tranh giành suất tham dự ASIAD sẽ rất quyết liệt bởi nhiều khả năng ban huấn luyện sẽ chỉ đăng ký 2 thủ môn trong danh sách chính thức gồm 20 người.

"Em cũng như các bạn thôi, lần nào lên tập trung mọi người cũng đều rất vui mừng nhưng song song với đấy ai cũng có áp lực", Văn Hoàng cho biết. "Có 30 cầu thủ tập trung nhưng chỉ chọn 20 người. Bọn em phải cạnh tranh rất gắt gao để nằm trong nhóm 2/3 số cầu thủ sang thi đấu ASIAD".

Tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra đầu năm 2018, Văn Hoàng cũng là một trong số các thành viên cùng U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích với danh hiệu á quân. Dù vậy, thủ môn 23 tuổi và các đồng đội đều được HLV Park Hang Seo nhắc nhở rất kỹ rằng không được ngủ quên trên chiến thắng.

"Sau giải U23 châu Á ở Trung Quốc thì bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá châu Á có vị thế lớn hơn. Vì thế, các đối thủ rất cẩn trọng với đội Việt Nam. Ở giải đấu sắp tưới, mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều", Văn Hoàng nhấn mạnh.

"HLV trưởng đã nhắc nhở bọn em rằng mọi thứ đã ở sau lưng. Bây giờ hiện tại và hướng tới mục tiếu phía trước mới là quan trọng".

Tác giả: NGỌC ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP