Thể thao

Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn bị tràn dịch đầu gối

6 ngày sau trận đấu trên đất Nhật Bản, thủ môn Trần Nguyên Mạnh vẫn bị sưng đầu gối và chưa được chẩn đoán mức độ chấn thương.

Trần Nguyên Mạnh không nằm trong danh sách đăng ký của CLB Viettel ở trận đá bù vòng 2 V.League 2022 gặp CLB Hà Nội. Thủ thành người Nghệ An gặp chấn thương ở trận cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam và phải rời sân ở phút 89.

Sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 4/4, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel chia sẻ tình trạng của thủ môn đội tuyển Việt Nam: "Đầu gối của Nguyên Mạnh vẫn sưng to và có nhiều dịch. Chúng tôi muốn để nó tự tan và bớt sưng hơn, rồi mới kiểm tra lại".

"Hút dịch sẽ ảnh hưởng xấu tới đầu gối của cầu thủ và chúng tôi không muốn làm như vậy. Hiện tại, Nguyên Mạnh phải chờ, tới khi nào tình trạng ổn định hơn mới có thể thăm khám và được chẩn đoán chính xác mức độ chấn thương".

Nguyên Mạnh là lựa chọn hàng đầu cho vị trí thủ môn ở CLB Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở trận tiếp CLB Hà Nội, CLB Viettel cũng không thể sử dụng đội trưởng Bùi Tiến Dũng do chấn thương đầu gối của cầu thủ này không kịp bình phục. HLV Trương Việt Hoàng còn mất thêm cầu thủ quan trọng khác là Geovane Mango. Tiền đạo người Brazil rời sân sau pha va chạm với Nguyễn Thành Chung bên phía CLB Hà Nội.

"Geovane bị chấn thương gân kheo. Cậu ấy cần khoảng một tháng để bình phục. May mắn là thời gian tới V.League tạm nghỉ và chúng tôi có đủ thời gian chờ đợi. Cậu ấy sẽ trở lại khi V.League tiếp tục sau quãng nghỉ", ông Hoàng nói.

Trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel thất bại 0-1 trước đối thủ cùng thành phố CLB Hà Nội. Hai đội đang có cùng 7 điểm, nhưng nhà đương kim vô địch tạm đứng sau bởi thua đối đầu.

"CLB Hà Nội bắt nhịp với trận đấu tốt hơn chúng tôi. Việc mất Geovane từ khá sớm cũng khiến lối chơi của Viettel bị ảnh hưởng. Pedro Paulo không thể gây nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Cậu ấy không thể đạt hiệu quả khi mất đi đối tác ăn ý của mình", ông Hoàng nói.

Sau trận đấu tối 4/4, V.League 2022 chính thức bước vào giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho các sự kiện khác. Cúp quốc gia 2022 bắt đầu từ ngày 5/4. CLB Viettel được nghỉ ở vòng loại và thi đấu từ vòng 16 đội vào ngày 11/4.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP