Thể thao

Thủ môn Nguyên Mạnh phẫu thuật thành công, kịp về quê ăn Tết

Ngày hôm nay, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã lên bàn phẫu thuật tại Singapore, ngày mai, thủ quân của SLNA sẽ bay về quê đón Tết nguyên đán.

Thủ môn Nguyên Mạnh. Ảnh: Internet

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh gặp chấn thương trong trận đấu gặp Tampines Rover tại vòng bảng AFC Cup 2018 hôm 10/2. CLB SLNA đã cử người ở lại chăm sóc và làm mọi thủ tục cho ca mổ của thủ môn sinh năm 1991. Phải đến ngày hôm nay anh mới có thể lên bàn mổ. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, ca phẫu thuật thành công và ngày mai 13/2, Nguyên Mạnh sẽ bay trở về Việt Nam để nghỉ ngơi.

CLB SLNA phải lo toàn bộ chi phí cho ca phẫu thuật này và rất may sau khi gặp chấn thương, Nguyên Mạnh được đưa đến bệnh viện có điều kiện y tế hiện đại trên đất Singapore. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Mặc dù chi phí chữa trị cho VĐV ở bệnh viện Singapore rất đắt đỏ, nhưng CLB SLNA sẽ lo toàn bộ chi phí chữa trị tại bệnh viện và cả quá trình hồi phục khám lại. Do SLNA đi thi đấu AFC Cup 2018 không có gói bảo hiểm của cầu thủ nên SLNA sẽ là đơn vị chịu toàn bộ chi phí đó”.

Cũng theo HLV trưởng SLNA, thủ môn Nguyên Mạnh bị gãy 2 xương và rất may là phần gãy cánh tay trái của anh không bị vỡ. Theo nhận định của các bác sỹ, để hồi phục được gần như bình thường thì Nguyên Mạnh cần phải có thời gian nhanh nhất là 6 tháng, còn để trở lại tập luyện thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nữa. Như vậy, chắc chắn SLNA sẽ mất Nguyên Mạnh trong giai đoạn lượt đi V.League 2018.

Đội bóng xứ Nghệ của Nguyên Mạnh sẽ có buổi tập cuối cùng vào sáng mai (13/2) và trở lại tập luyện vào ngày Mùng 2 Tết chuẩn bị cho trận Siêu Cúp QG gặp Quảng Nam vào ngày 24/2 trên SVĐ Hàng Đẫy. Lúc đó, chắc chắn BHL SLNA phải chọn 1 trong 3 thủ môn Lê Văn Hùng, Lê Quang Đại hoặc Trần Văn Tiến xỏ găng đứng trong khung thành./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP