Thể thao

Thủ môn Nguyên Mạnh được HLV Park triệu tập lên đội tuyển Việt Nam

Dù có khá nhiều thủ môn giỏi nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết định triệu tập thêm thủ thành Trần Nguyên Mạnh lên đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman.

Ở trận gặp Australia, HLV Park Hang Seo có ba thủ môn là Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường và Văn Toản. Văn Lâm chính là người được HLV Park Hang Seo trao cho suất bắt chính.

Dù sở hữu 3 thủ môn rất chất lượng nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn quyết định bổ sung thêm một người gác đền nữa cho đội tuyển Việt Nam.

Như vậy, tại giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho hai trận đấu trong tháng 10 tới gặp đội tuyển Trung Quốc ngày 7/10 và gặp Oman ngày 12/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự góp mặt của 4 thủ môn gồm: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng và Trần Nguyên Mạnh.

Trần Nguyên Mạnh trở lại đội tuyển Việt Nam.

Đối với thủ thành Đặng Văn Lâm, ban huấn luyện sẽ tiếp tục kết nối thông tin trong thời gian Văn Lâm tập luyện và thi đấu tại CLB Cerezo Osaka nhằm có sự chủ động về kế hoạch khi FIFA Days (thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu) được kích hoạt.

Việc được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại có thể xem là tin rất vui đối với thủ môn Trần Nguyên Mạnh, sau thời gian khá dài vắng bóng tại các đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam. Trước đó, năm 2019, Nguyên Mạnh từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển, nhưng dính chấn thương và lỡ hẹn với vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Như vậy, quân số của đội tuyển Việt Nam gồm 33 cầu thủ, trong đó 4 cầu thủ thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào tháng 10.

Ngày 16/9, đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại, có gần một tháng tập luyện chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman.

Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP