Thể thao

Thủ môn Nga tử vong sau pha va chạm cực mạnh với đối thủ

Một thảm kịch đau thương đã xảy ra tại Nga, khi thủ môn 23 tuổi Alexander Shishmarev tử vong sau pha va chạm với đối thủ.

Sự việc này diễn ra trong trận đấu tập giữa hai đội bóng ở giải hạng dưới của Nga là Krasnaya Zvezda và Baltika-M. Trong một pha va chạm rất mạnh, thủ thành Alexander Shishmarev bên phía Krasnaya Zvezda đã nằm bất tỉnh trên sân và rơi vào tình trạng hôn mê.

Dù các bác sĩ đã có mặt kịp thời nhưng họ vẫn không thể ngăn thủ thành 23 tuổi nuốt lưỡi và tử vong không lâu sau đó. Bằng mọi cách, các nhân viên y tế đã nỗ lực giành giật sự sống cho Shishmarev nhưng bất thành. Anh qua đời trên đường tới bệnh viện.

Dù đây chỉ là một trận đấu tập giữa các đội hạng dưới nhưng cái chết của Shishmarev vẫn khiến bóng đá Nga bị chấn động. Các thành viên của đội tuyển nước này vừa gửi lời chia buồn tới gia đình của Shishmarev.

Thủ môn xấu số Alexander Shishmarev

Người hâm mộ của cả Krasnaya Zvezda và Baltika-M cũng bày tỏ sự tiếc thương với thủ môn xấu số này. Trong khi đó, cầu thủ đã gây ra chấn thương cho Shishmarev cũng thực sự rất dằn vặt và có tin anh tính giã từ sự nghiệp sau sự cố này.

Làng bóng đá thế giới lại ghi nhận thêm một cái chết thương tâm nữa. Hồi tháng 7 vừa qua, trong trận đấu tưởng niệm em trai quá cố, Giuseppe Perrino, cầu thủ người Italia đang thi đấu cho Lamezia ở hạng bán chuyên của Italia, đã lên cơn trụy tim và qua đời.

Đáng thương tâm hơn là em trai của Giuseppe Perrino cũng qua đời trước đó 3 năm vì bị tai nạn. Và trong trận đấu tưởng niệm chính em trai của mình, Giuseppe Perrino đã ra đi mãi mãi.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP