Thể thao

Thủ môn ngả bàn đèn đẹp mắt gỡ hòa phút 90+6’

Người gác đền Osacrine Masuluke ở Nam Phi làm nên chuyện trong tình huống tấn công cuối cùng của trận đấu.

Untitled123
Cú tung người móc bóng ghi bàn của thủ môn Masuluke.

Cuộc đọ sức giữa Baroka và Orlando Pirates tại vòng 11 giải vô địch quốc gia Nam Phi chứng kiến siêu phẩm của thủ thành 23 tuổi Osacrine Masuluke. Phút 90+6’, Baroka đang bị dẫn 1-0, Masuluke chạy lên tham gia dàn xếp tấn công khi đội nhà được hưởng phạt góc. Đây có thể là tình huống cuối cùng của trận đấu.

Khi thủ môn lao lên vùng cấm địa đối thủ ở những phút cuối, người ta đều kỳ vọng anh chàng sẽ làm nên chuyện. Nhưng phần lớn đều thất bại và thậm chí làm tăng nguy cơ dính bàn thua vì phản đòn. Rạng sáng nay, có 1 thủ môn thành công và anh tên Masuluke.

Sau khi thủ môn đội bạn đẩy bóng ra, người đồng nghiệp chơi cùng vị trí Masuluke chờ bóng nảy đến đúng tầm rồi bay người tung cú xe đạp chổng ngược ấn tượng, gỡ hòa cho Baroka. Chạy tới cột cờ góc, anh cùng đồng đội diễn màn ăn mừng dí dỏm đã được tập luyện trước.

Bàn thắng của thủ thành 23 tuổi khiến các khán đài sân nhà như nổ tung bởi nó vô cùng quý giá lúc này. Sau 11 vòng đấu, Baroka chỉ giành được 11 điểm và xếp thứ 10, cách nhóm rớt hạng chỉ 2 điểm.

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP