Thể thao

Thủ môn Nam Định gây xúc động khi nhắn gửi bố sau trận thắng SLNA

Sau chiến thắng 2-0 trước SLNA, thủ môn Đinh Xuân Việt gây xúc động khi giương cao chiếc áo hướng về đấng sinh thành và gửi lời chúc đến người bố đang chiến đấu với bệnh tật.

Tại vòng 18 V.League 2019, đội chủ nhà Nam Định đã giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của Lê Sỹ Minh và Mai Xuân Quyết.

Kết thúc trận đấu, CĐV ở góc khán đài sân Thiên Trường được chứng kiến khoảnh khắc xúc động khi thủ môn Đinh Xuân Việt lặng lẽ giơ áo với dòng chữ viết tay: "Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con. Bố ơi! Gắng lên nhé. Con yêu bố".

Thủ môn Xuân Việt gây xúc động với lời chúc gửi đến bố.

Thủ môn Đinh Xuân Việt sinh năm 1983, khoác áo CLB Nam Định từ năm 2018. Cha của anh là cầu thủ Đinh Xuân Yên từng khoác áo CLB quê nhà Hải Phòng, đang phải chiến đấu với bệnh tật.

Trước đó, mẹ của anh cũng lâm bệnh nặng. Với mong muốn làm tròn chữ hiếu, Xuân Việt từng xin CLB TP.HCM thanh lý sớm hợp đồng để về nhà chăm sóc mẹ. Sau khi mẹ qua đời, anh đã có ý định giải nghệ, nhưng chính bố anh thuyết phục con trai tiếp tục theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Sau chiến thắng 2-0 trước SLNA, CLB Nam Định duy trì phong độ thuyết phục với 25 điểm qua 18 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2019.

Tại mùa này, Xuân Việt là sự lựa chọn số một cho vị trí thủ môn của CLB Nam Định. Anh bắt chính cả 18 trận cho đội chủ sân Thiên Trường từ đầu mùa giải.

Theo Xuân Việt, sức mạnh của CLB Nam Định đến từ sự đoàn kết tập thể. Anh chia sẻ: "Nam Định FC không có cầu thủ nào cá nhân hay, chỉ có tập thể mạnh và đoàn kết. Anh em cùng cố gắng vì mục tiêu trung của đội, tập trung chuyên môn".

Thủ môn gốc Hải Phòng để thua 21 bàn ở mùa này. Đây là thành tích tốt thứ 4 chỉ sau các đội TP.HCM, CLB Hà Nội và SLNA tại V.League 2019.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP