Thể thao

Thủ môn nằm cáng rời sân sau cú đạp vào mặt

Thủ môn Ondrej Kolar (Slavia Praha) bị vết rách lớn trên trán sau cú đạp của cầu thủ Kemar Roofe bên phía Rangers.

Tình huống diễn ra ở phút 61 trong trận Rangers gặp Slavia Praha thuộc lượt về vòng 1/8 Europa League rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội). Sau một pha tranh chấp bóng, Roofe tung cú đá trúng mặt thủ thành Kolar.

Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ đỏ cho Roofe vì lỗi cao chân. Cầu thủ 28 tuổi của Rangers rời sân sau 6 phút được trao cơ hội.

Còn Kolar không thể tiếp tục thi đấu, phải nằm cáng rời sân. Tuy nhiên, sau đó, anh có thể ngồi trên hàng ghế xem các đồng đội thi đấu những phút còn lại, với nhiều vết băng trên mặt.

Thủ thành Kolar phải khâu nhiều mũi trên mặt. Ảnh: Getty/Twitter.

Charlie Adam, cựu cầu thủ của Rangers, nói với BBC Sportsound: "Tấm thẻ đỏ dành cho Roofe là không thể chối cãi. Nếu cậu ấy đánh đầu, sẽ có nhiều cơ hội loại thủ môn và có thể được hưởng quả phạt đền".

Một cựu cầu thủ khác của Rangers là Peters Lovankrands nói thêm: "Cậu ấy có thể dễ dàng sút trúng quả bóng đó và hạ chân xuống. Cậu ấy hoàn toàn có thể chủ động để tránh được va chạm. Tấm thẻ đỏ là xứng đáng".

12 phút sau khi Roofe bị đuổi khỏi sân, đồng đội của anh là Leon Balogun cũng nhận tấm thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Rangers chỉ còn chơi với 9 người, và đội bóng của Steven Gerrard nhận thất bại 0-2 trước Slavia Praha ngay trên sân nhà.

Đây cũng là trận thua đầu tiên của Gerrard và các học trò trong năm 2021. Rangers dừng bước tại vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 1-3 trước đại diện của CH Czech.

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: rời sân ,nằm cáng ,thủ môn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP