Thể thao

Thủ môn Lê Văn Trường đã phẫu thuật chấn thương thành công

Sáng nay 13/7, thủ môn Lê Văn Trường của CLB HAGL đã phẫu thuật chấn thương vai tại bệnh viện Vạn Hành (TP.HCM). Ca phẫu thuật được đánh giá là thành công và Trường cần phải ở lại bệnh viện 1-2 ngày để theo dõi.

Sau chấn thương sụn vai ở giải giao hữu Hải Phòng diễn ra hồi đầu tháng 6 vừa qua, thủ môn Lê Văn Trường của HAGL đã phải nghỉ tập luyện để chờ phẫu thuật. Đến sáng nay, ca mổ của anh được tiến hành từ rất sớm và sau 4 giờ đồng hồ phẫu thuật, Văn Trường đã được chuyển ra phòng hồi sức của bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM).

Theo các bác sĩ, ca mổ của thủ môn này được xem là thành công và giờ chỉ chờ vào nỗ lực tập luyện hồi phục của bản thân anh. Khả năng thủ thành của đội bóng HAGL phải tập hồi phục ít nhất là 4 tháng mới có thể quay lại sân cỏ. Với chấn thương này, Văn Trường xem như nói lời chia tay sớm với V.League 2022.

Trưa nay, sau ca phẫu thuật, Văn Trường đã đưa tấm ảnh của mình vừa hồi tỉnh lên facebook cá nhân với lời nhắn: “Mong mọi thứ sẽ tốt đẹp”. Lời chia sẻ của Văn Trường đã nhận được rất nhiều lời chúc và động viên từ các đồng đội, người hâm mộ.

Cũng cần nói thêm, thời gian qua do đang phải nghỉ tập vì chấn thương, thủ môn Văn Trường đã tổ chức hôn lễ cùng người bạn đời Ánh Ngọc ở quê nhà Vĩnh Phúc hồi đầu tháng 7 vừa. Lễ cưới của anh có sự tham dự của gần như đầy đủ các cầu thủ từng khoác áo đội bóng HAGL, cùng đông đảo các đồng nghiệp ở những CLB khác.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP