Thể thao

Thủ môn Juventus bị tai nạn ôtô

Wojciech Szczesny, thủ môn của Juventus, trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ khi liên tiếp gặp rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Theo Corriere dello Sport, Szczesny bị tai nạn ôtô khi đang trên đường trở về nhà sau trận hòa 2-2 của Juventus trước Udinese (ngày 22/8 theo giờ Hà Nội). Rất may, thủ môn người Ba Lan không bị thương sau vụ va chạm này.

Nhiều người cho rằng Szczesny mất tập trung sau khi trải qua trận đấu tồi tệ trước Udinese. Cựu thủ môn Arsenal mắc 2 sai lầm, khiến Juventus phải nhận 2 bàn thua và chia điểm tại sân Friuli. Trong bàn thua thứ 2, anh không chủ động phá bóng thật mạnh lên phía trên, tạo cơ hội cho Gerard Deulofeu dễ dàng sút tung lưới Juventus.

Szczesny liên tiếp mắc lỗi trong trận hòa 2-2 của Juventus trước Udinese. Ảnh: Getty Images.

Szczesny phải nhận nhiều lời chỉ trích sau trận hòa tại Friuli. Không để mọi chuyện đi quá xa, HLV Massimiliano Allegri lên tiếng bênh vực cậu học trò trong buổi họp báo sau trận đấu: “Szczesny là thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy không nên trách bản thân mình”.

Huyền thoại Dino Zoff cũng có lời chia sẻ động viên thủ môn người Ba Lan trong buổi phỏng vấn với Tuttosport: “Đây mới chỉ là trận đầu tiên và không có nhiều ý nghĩa về thành tích chung cuộc. Sai lầm có thể xảy đến với bất kỳ ai. Szczesny vẫn là thủ môn giỏi”.

Szczesny đang trải qua mùa giải thứ 5 tại Juventus. Theo Transfermarkt, thủ môn người Ba Lan có 138 lần ra sân trong màu áo “Bianconeri” (biệt danh của Juventus) và giữ sạch lưới 54 trận.

Phía trước Juventus là cuộc chạm trán với Empoli tại sân Allianz. Sau đó, thầy trò HLV Allegri sẽ bước vào 2 trận đấu khó khăn với Napoli và AC Milan.

Tác giả: Thường Châu

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP