Cộng đồng mạng

Thủ môn dự bị của U23 Việt Nam bỏ xe sang ngồi xe máy cà tàng của bố ngày trở về quê hương

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nguyễn Văn Hoàng bỏ ô tô xuống ngồi sau xe máy cà tàng do bố lái chạm đến trái tim người hâm mộ.

Giải đấu U23 Châu Á khép lại với ngôi vị Á quân thuộc về U23 Việt Nam. Sau lịch trình làm việc tại Hà Nội, ngày 30/1nhiều cầu thủ đã lên đường về đoàn tụ cùng gia đình. Cùng thời gian, thủ môn dự bị Nguyễn Văn Hoàng cũng trở về nơi "chôn rau cắt rốn" của mình tại Tân Kỳ (Nghệ An).

Biết tin Văn Hoàng có mặt tại xứ Nghệ, gia đình cùng đông đảo người dân quê nhà ra tận đầu làng chào đón anh. Đi trước ô tô chở chàng thủ môn là dàn người tấp nập cờ hoa, trong đó có cả bố ruột chân sút họ Nguyễn. Khi phát hiện đấng sinh thành đi chiếc xe máy cũ, Văn Hoàng lập tức rời ô tô xuống ngồi sau xe bố. Trên suốt chặng đường anh vừa giao lưu trò chuyện với mọi người, vừa vòng tay ôm chặt lấy bố.

Clip ghi lại khoảnh khắc Văn Hoàng bỏ xe sang xuống đi xe máy cà tàng với bố.

Khoảnh khắc Văn Hoàng bỏ xe sang để ngồi xe máy cũ của bố nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều người không giấu nổi sự xúc động trước hành động tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của chàng cầu thủ trẻ.

Chân sút họ Nguyễn ôm chặt lấy bố trên suốt chặng đường trở về nhà.

Văn Hoàng bên gia đình.

Nguyễn Văn Hoàng sinh năm 1995, là thủ môn thi đấu dưới màu áo của CLB Sài Gòn. Phản xạ tốt và có những trận đấu thuyết phục, anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo, góp mặt trong thành phần tham dự VCK U23 châu Á. Tại mùa giải, dù không có cơ hội ra sân thi đấu nhưng với ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng 1m86, anh vẫn là nhân tố nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Kết thúc U23 Châu Á, Văn Hoàng trở về thi đấu tại V.League trong CLB Sài Gòn.

Văn Hoàng sở hữu chiều cao vượt trội so với đồng đội tại U23 Việt Nam.

Hình ảnh khác về chàng thủ môn.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP