Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm mua siêu xe cho bố mẹ

Dù mới sang Thái Lan thi đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bỏ tiền mua một chiếc ô tô tặng bố mẹ ở bên nước Nga.

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa bỏ ra một khoản tiền lớn để mua tặng bố mẹ một chiếc ô tô xịn bên Nga. Tân binh CLB Muangthong United tỏ ra rất vui sướng về điều này.

Chia sẻ trên mạng xã hội, thủ môn số một ĐT Việt Nam không giấu nổi sự vui mừng. Thậm chí, Văn Lâm còn tiết lộ đây vốn là ước mơ của mình.

Ngay lập tức, chàng thủ môn người Việt kiều nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng nhờ sự hiếu thuận này. Nổi bật trong số đó có cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Thủ thành Đặng Văn Lâm mua tặng bố mẹ một chiếc ô tô.

Đoàn Văn Hậu bình luận: “Anh Lâm là số một”. Ngoài ra, còn một số bạn bè khác của Đặng Văn Lâm cũng lên tiếng ca ngợi về món quà độc đáo mà anh dành cho bố mẹ.

Mới gia nhập CLB Muangthong United sau kỳ AFF Cup 2018, Văn Lâm đã tạo ra cơn sốt bên đất Thái. Để có được thủ thành số một ĐT Việt Nam, “gã nhà giàu” Thái Lan phải chi 3 tỉ đồng kèm theo mức lương 10.000 USD/tháng cùng những khoản phụ phí khác.

Tuy nhiên, ngay trận đấu đầu tiên ở Thai League, cựu thủ thành CLB Hải Phòng phần nào chứng tỏ được số tiền đội bóng bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Đặng Văn Lâm đã có trận ra mắt đầy ấn tượng dưới màu áo CLB Muangthong.

Ở trận đấu gặp CLB Prachuap, chính Văn Lâm trở thành điểm sáng của CLB Muangthong United nhờ một pha phá bóng quả cảm và hàng loạt những pha ra vào đầy hợp lý.

Chính điều này giúp tân binh CLB Muangthong United được truyền thông Thái Lan chấm điểm rất cao. Đồng thời củng cố vị trí tại đội bóng mới.

Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ có trận tiếp theo ở Thai League vào lúc 19h ngày 2/3 tới đây.

Tác giả: Hoàn Cơ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP