Thể thao

Thủ môn Chelsea công khai chống đối HLV Sarri: Chỉ là hiểu lầm?

HLV Maurizio Sarri và Kepa Arrizabalaga đều giải thích rằng hành động của thủ môn Chelsea trong trận chung kết Cúp Liên đoàn (EFL Cup hay Carabao Cup) không phải là chống đối.

Kepa Arrizabalaga có hành động bị coi là công khai chống đối HLV Maurizio Sarri ngay trên sân trong trận gặp Manchester City đêm qua. Thủ môn người Tây Ban Nha tỏ thái độ gay gắt, kiên quyết không rời sân khi HLV trưởng định rút anh ra và thay bằng Willy Caballero. HLV Sarri sau đó đi thẳng vào phòng thay đồ với nét mặt không hài lòng.

Dù vậy sau trận đấu, cả HLV Sarri lẫn Kepa đều lên tiếng khẳng định sự việc xảy ra trong trận chung kết EFL Cup không phải mâu thuẫn giữa hai thầy trò.

HLV Sarri nổi nóng khi Kepa kiên quyết không rời sân.

"Không bao giờ tôi có ý định chống đối bất cứ một quyết định nào của HLV trưởng. Tôi nghĩ mọi chuyện đã bị hiểu lầm trong sự căng thẳng ở những phút cuối của trận tranh cúp", thủ môn đắt giá nhất thế giới phân trần trên mạng xã hội.

"HLV nghĩ rằng tôi không có trạng thái tốt để thi đấu và tôi chỉ muốn thể hiện cho ông ấy thấy rằng mình vẫn ổn. Các bác sĩ đã trở lại và chuyển lời tới ông ấy. Tôi hoàn toàn tôn trọng HLV trưởng và quyền của ông ấy.

HLV Sarri cũng có giải thích tương tự về ý định thay thủ môn. Ông cho biết sẽ nói chuyện kỹ hơn với Kepa về việc này sau trận đấu, nhưng không phải để xử phạt hay trách móc anh.

"Tôi nghĩ cậu ấy bị chuột rút và không thể bắt luân lưu. Nhưng vấn đề không phải vậy và cậu ấy vẫn bắt được", HLV trưởng của Chelsea cho biết. "Như tôi đã nói, thủ môn hiểu rằng tôi muốn thay cậu ấy vì lý do thể lực và cậu ấy nói không sao. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm đúng. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy nhưng chỉ để làm cho rõ ràng vì tôi hiểu rõ tình huống này".

Kepa bị đau trước đó, nhưng vẫn có thể thi đấu tiếp.

Bất chấp những thanh minh của người trong cuộc, các chuyên gia, bình luận viên đều chỉ trích Kepa, cho rằng anh phải tuân theo quyết định của HLV và thái độ của anh là không đúng. Huyền thoại John Terry gọi đó là hành động vô lễ. BLV Chris Sutton của Daily Mail thì cho rằng Kepa xứng đáng bị tống khứ khỏi Chelsea.

Có thể hiểu rằng ở thời điểm hiện tại, bất cứ sự bất đồng nào dù là hiểu lầm giữa HLV và cầu thủ Chelsea đều được coi là một dấu hiệu bất ổn nội bộ của đội bóng. Đang có rất nhiều tin đồn về việc các cầu thủ Chelsea không phục HLV Sarri và điều này được lấy ra làm lý do giải thích kết quả thi đấu kém cỏi của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: HLV Sarri ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP