Cộng đồng mạng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thích có bạn gái "cứ xinh là được rồi", Công Phượng thì lại ngược lại

Trong buổi giao lưu trực tuyến người hâm mộ, 2 chàng cầu thủ của U23 Việt Nam đã có những trả lời rất thật về mẫu bạn gái của mình.

Sau khi trở về Việt Nam, làm lễ báo công tại Lăng Bác, gặp gỡ Thủ tướng và giao lưu với người hâm mộ, hôm nay một số cầu thủ trong U23 Việt Nam đã tham gia giao lưu trực tuyến, trả lời câu hỏi cho các tín đồ của môn thể thao vua.

Trong số những cầu thủ đang tham gia giao lưu báo chí sáng nay thì Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng là những cầu thủ nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Bên cạnh những câu hỏi về chuyên môn, vấn đề tình cảm của hai chàng trai vàng cũng được nhiều độc giả quan tâm, đặt câu hỏi.

Khi được độc giả Zing hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình "trước hết là phải xinh (cứ xinh thôi là được rồi) và cá tính, một cô gái năng động".

Ngược lại, Công Phượng mong muốn "Vợ mình là người thông minh, không nhất thiết phải quá đẹp và biết yêu thương mọi người".

Trong khi đó, với câu hỏi về vấn đề "Trên mạng có tin đồn anh đang quen bạn gái, vậy chuyện đó có thật không", Công Phương lại khéo léo trả lời: "Hiện giờ, Phượng đang quen khá nhiều bạn gái, không biết độc giả muốn nhắc đến bạn gái nào?".

Trả lời câu hỏi về việc khi nào sẽ kết hôn, chàng thủ thành sinh năm 1995 cho biết chuyện kết hôn và thời điểm kết hôn là do duyên phận.

Nhiều độc giả nhận xét rằng Công Phượng lớn tuổi hơn, đã có kinh nghiệm trả lời báo giới nên cách trả lời của chàng cầu thủ rất khéo léo.

Tác giả: Alicia

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP