Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dính chấn thương vai, khả năng ra sân trận gặp U23 Jordan bỏ ngỏ

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương ở vai sau một tình huống bắt bóng quả cảm trong trận đấu với U23 UAE.

Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu hay và quả cảm trước U23 UAE. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi để mất vị trí bắt chính tại SEA Games 30 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trấn giữ khung thành ở trận đầu ra quân của U23 Việt Nam.

Theo lý giải của thầy Park, thủ môn quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa đã thể hiện sự tập trung cao độ trong tập luyện thời gian vừa qua, cùng sự dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường quốc tế nên xứng đáng được trao cơ hội.

Không phụ lòng người thầy của mình, trong suốt 90 phút đối đầu với U23 UAE, Bùi Tiến Dũng đã chơi tập trung, quả cảm.

Sau trận đấu, thủ môn số 1 của ĐT U23 VN thừa nhận, anh đang gặp vấn đề ở vai. Tiến Dũng buồn bã chia sẻ:" Tôi đau vai không biết có thể thi đấu trận tới hay không".

Sau pha bắt bóng bổng, Bùi Tiến Dũng rơi tự do từ trên cao.

Cụ thể, trong tình huống diễn ra ở phút 57, Bùi Tiến Dũng có pha lao ra bắt bóng bổng rất quyết đoán, một cầu thủ của U23 UAE phạm lỗi với thủ thành U23 Việt Nam khiến anh bị ngã ở từ trên không xuống rất mạnh. Sau đó thủ môn quê Thanh Hóa có thể tiếp tục thi đấu, nhưng tỏ ra hơi gượng.

Thủ thành 22 tuổi đã được các bác sĩ của U23 Việt Nam kiểm tra tình hình chấn thương vai nhưng khả năng ra sân ở trận gặp U23 Jordan vào ngày 13/1 tới vẫn còn để ngỏ.

Thông tin chấn thương của Dũng khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng, bởi thủ thành người Thanh Hoá vừa có sự trở lại khá ấn tượng trong trận hoà UAE.

Trong trường hợp thủ môn tan binh của CLB TP. HCM không thể thi đấu, Văn Toản sẽ là người được trao cơ hội. Văn Toản dù đã chơi tốt tại SEA Games 30 nhưng thủ thành này chưa có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường tầm cỡ châu lục như U23 châu Á.

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP