Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng báo tin vui đến với người hâm mộ

Sau trận đấu với UAE, Bùi Tiến Dũng bị đau vai nhưng rất may các bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam cho biết thủ thành này không bị chấn thương nghiêm trọng.

Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương trong trận ra quân VCK U23 Châu Á gặp UAE. Ảnh: Vietnamnet.

Trong trận ra quân VCK U23 châu Á 2020 gặp UAE, Bùi Tiến Dũng có pha lao ra bắt bóng bổng rất quyết đoán nhưng lại khiến anh bị thương. Cụ thể ở phút 57, một cầu thủ của U23 UAE phạm lỗi với thủ thành U23 Việt Nam khiến anh bị ngã ở từ trên không xuống rất mạnh. Sau đó thủ môn quê Thanh Hóa cố gắng tiếp tục thi đấu, nhưng tỏ ra hơi gượng.

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng cho biết anh nỗ lực thi đấu đến những phút cuối cùng với cái vai bị đau. Rất may là trận đấu kết thúc, và khung thành U23 Việt Nam được giữ sạch. "Tôi đau vai không biết có thể thi đấu trận tới hay không", Tiến Dũng chia sẻ với Vietnamnet.

Thông tin Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương vai khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng, bởi thủ thành người Thanh Hoá vừa có sự trở lại rất ấn tượng trong trận hoà UAE.

Phát biểu sau trận đấu, ông Park lý giải về việc sử dụng Tiến Dũng: "Bùi Tiến Dũng bắt chính vì đã tập luyện chăm chỉ và nghiêm túc. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn Văn Toản và đã được trao cơ hội".

Trong buổi tập sáng nay 11/1, Bùi Tiến Dũng không xuất hiện trên sân. Tuy nhiên, sự vắng mặt này không phải là do thủ thành sinh năm 1997 bị chấn thương, mà anh cùng các cầu thủ đá chính ở trận hoà UAE được HLV Park Hang Seo cho tập thả lỏng, nghỉ ngơi tại khách sạn.

Theo thông tin trên Dân trí, sau khi kiểm tra chấn thương, các bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam thông báo tin vui, thủ thành quê Thanh Hoá hoàn toàn có thể thi đấu tiếp, và Tiến Dũng cũng không còn bị đau vai như hôm trước.

Như vậy, gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ lại tiếp tục dùng Bùi Tiến Dũng ở trận quyết đấu với Jordan. Trước đó ở trận ra quân gặp UAE, thầy Park đã có quyết định rất đúng đắn khi xếp Văn Toản ngồi dự bị, còn Tiến Dũng trở lại bắt chính sau khi mất suất ở SEA Games.

Những gì mà Bùi Tiến Dũng thể hiện trên sân đã đáp lại sự tin tưởng của thầy Park, còn người hâm mộ đặt niềm tin Tiến Dũng sẽ trở lại với hình ảnh của mình hai năm trước đây.

Tác giả: TH

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP