Cộng đồng mạng

Thư mời cưới như lệnh: 'Không có phong bì, các bạn không ngồi mâm, tránh tổn thất cho gia đình mình'

Nhận được thư mời cưới kiểu cứng rắn thế này, chắc các vị khách cũng vì sợ... mà đến thôi.

Thư mời cưới của nam thanh niên tên Đinh Tuyên mới được đăng tải trên mạng xã hội có khả năng gây cười từ hình thức đến nội dung. Không hiểu lấy cảm hứng từ đâu mà anh chàng có thể nghĩ ra cách mời cưới độc đáo như vậy.

Thay vì mời mỗi người một tấm thiệp đỏ, nam thanh niên mời gộp cả nhóm bạn thân bằng thư mời, dạng giấy trắng, mực đen.

Sau khi đã liệt kê đầy đủ tên khách kèm biệt danh, thậm chí cả tên... phụ huynh của khách, chú rể tương lai tiến hành "khoán" luôn việc cho nhóm người này.

Cuối thư, anh chàng cũng không quên nhắc nhở các bạn chuẩn bị phong bì với số tiền phù hợp. 500 nghìn thì được xem cưới, 3 triệu mới được mời ngồi lại mâm.

Câu chốt cuối cùng của thanh niên cũng khiến người đọc "nín lặng": "Sự hiện diện của các bạn tăng thêm thu nhập cho chúng tôi".

Dân mạng được phen cười nghiêng ngả trước bức thư mời kiểu ép buộc của chú rể. Nhiều người cho rằng nên gọi đây là tối hậu thư thì đúng hơn là thư mời đám cưới.

"Thiệp cưới này có vẻ kinh tế đấy, làm cả trăm bản cũng chỉ tốn chục nghìn là cùng", tài khoản Khánh Huyền nhận xét.

"Viết cái thư cũng sai chính tả, trình bày thiếu khoa học, trông 'nham nhở' quá thanh niên ơi. May là mời bạn thân đấy nhé, mời người lớn chắc chắc bị chê tơi bời", một người khác viết.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: mời cưới ,phong bì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP