Giải trí

Thu Minh tự tin catwalk giữa dàn người mẫu

Diện thiết kế đinh nhất bộ sưu tập, giọng ca "Chuông gió" dù vóc dáng khiêm tốn vẫn tự tin sải bước với thần thái kiêu sa và chốt màn khá ấn tượng.

Tham gia biểu diễn ở show thời trang của nhà thiết kế Quỳnh Paris tối ngày 12/1, Thu Minh có màn xuất hiện ấn tượng khi thể hiện ca khúc All by myself. Kỹ thuật 3D Mapping hiện đại tạo hiệu ứng thị giác trên chiếc đầm trắng mà nữ ca sĩ diện.
Sau đó, ánh sáng sân khấu được chuyển sang màu trắng để phù hợp với trang phục kết đính kỳ công của giọng ca Chuông gió. Cô trình diễn hết mình ở phần cuối show diễn.
Cuối màn show thời trang nghệ thuật mang tên Déjà vu, Thu Minh sải bước cạnh dàn mẫu chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ 7X dù nhỏ bé nhưng vẫn tự tin thể hiện vai trò vedette chốt show diễn.
Lần đầu sải bước catwalk ở show thời trang, Thu Minh chủ yếu trình diễn theo cảm nhận chứ chưa thật sự chuyên nghiệp và có chất riêng. Song màn xuất hiện của nữ ca sĩ được nhiều khách mời tán dương.
Hoa hậu Diễm Hương cũng là một trong những vedette thể hiện bộ cánh ấn tượng nhất show diễn.
Mở đầu show diễn là BST mang tên Hình thành với phần trình diễn body paiting đầy ấn tượng. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu là mở màn với vị trí first-face.
BST Déjà vu được lấy cảm hứng từ học thuyết Ngũ hành mang đậm dấu ấn Á Đông. Theo đó, mọi vạn vật trên thế giới này đều được bắt nguồn từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ mang đến sự cân bằng và có mối tương quan mật thiết với nhau.
Nhà thiết kế cho biết đây không chỉ là một show thời trang đơn thuần mà còn là câu chuyện của Ngũ hành, thông qua một khung cảnh tuyệt mỹ được kết hợp giữa âm thanh, màu sắc, con người và thiên nhiên.
Để truyền tải đầy đủ tinh thần các thiết kế, đặc biệt là ý tưởng về Ngũ hành, Quỳnh Paris đã sử dụng các chất liệu gần gũi, mộc mạc như tre, dừa nước, hoa sen…
Ngoài ra, các loại nhựa cao cấp và các loại vải được nhập khẩu trực tiếp ở nước ngoài cũng được sử dụng để tạo nên bề mặt chất liệu.
Câu chuyện thứ 2 nói về những dòng nước mang tên Dòng nước – là nguồn sống của muôn loài. Nước có thể là dòng xanh, là giọt mưa len lỏi đến từng nguồn sống của con người và vạn vật.
Những chiếc váy được lấy cảm hứng từ nước tạo hiệu ứng thị giác.
Dàn mẫu sải bước trên nền nhạc cổ điển. Khán phòng tràn ngập mùi hoa oải hương và hiệu ứng âm thanh tiếng nước chảy róc rách tạo cảm hứng cho khán giả khi thưởng lãm show diễn.

Tác giả bài viết: Bá Ngọc - Minh Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP