Giải trí

Thu Minh khoe thân hình nóng bỏng với bikini ở tuổi 40

Ở tuổi 40, "mẹ 1 con" Thu Minh vẫn tự tin thả dáng sexy trong bộ bikini gợi cảm trên du thuyền sang trọng.

Trở lại sau thời gian dài im ắng, sản phẩm âm nhạc mới của Thu Minh đã đạt được những thành công nhất định, cô quyết định tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng khoe body đáng mơ ước dù đã ngoài tứ tuần.

Vừa qua, Thu Minh đã phát hành MV "Sống như ta 20" đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng nhạc dance sau một thời gian dài vắng bóng để chăm sóc cho chồng con của mình. Được thực hiện như một travel-blog, MV đưa khán giả đi khắp châu Âu, đặc biệt là thành phố Praha và vùng biển Croatia. Những cảnh đẹp say lòng người, biển xanh ngát bên cạnh những ngọn đồi... cùng chiếc du thuyền hạng sang, chuyên cơ và siêu xe Roll-Royce khiến khán giả không thể rời mắt suốt 6 phút của MV.

Sau 2 ngày ra mắt, "Sống như ta 20" đã chạm đến cột mốc 1 triệu view. Đây là sản phẩm có tốc độ đạt được lượng người xem nhanh nhất từ trước đến nay của Thu Minh.

Để mừng dấu ấn đáng nhớ này, Thu Minh đã tung ngay bộ ảnh hậu trường "nóng bỏng" với trang phục bikini quyến rũ. Dù đã bước sang tuổi 40, thế nhưng nữ ca sĩ Yêu mình anh vẫn giữ được vẻ thanh xuân của mình trên khuôn mặt lẫn vóc dáng. Nhiều người hâm mộ ngợi khen nữ hoàng nhạc dance khi sở hữu 3 vòng không kém những cô gái tuổi đôi mươi.

"Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp" - Đó cũng chính là thông điệp mà cô muốn gửi gắm trong ca khúc này. Trong cuộc sống hàng ngày, ngoài việc luyện thanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ, Thu Minh còn dành nhiều thời gian cho yoga để nâng cao sức khỏe, giữ được form dáng "chuẩn không cần chỉnh". Nữ ca sĩ cho biết: "Là phụ nữ, việc chăm sóc cho ngoại hình là điều cần thiết. Nhiều người vẫn thường bỏ quên bản thân vì mải mê lo lắng cho chồng con. Thế nhưng bạn phải đẹp, phải luôn tươi trẻ, không u sầu thì mới giữ được hạnh phúc gia đình".

Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện gắt gao của các chuyên gia thể hình từ tập gym, yoga cho đến bơi lội, Thu Minh đã có thể duy trì vóc dáng tươi trẻ của mình như hiện tại.

Sau dự án "Sống như ta 20", nữ ca sĩ sẽ giới thiệu cuộc sống thường ngày của mình thông qua một vlog series về phụ nữ.

Ở đây, cô sẽ chia sẻ về quá trình làm đẹp, trang điểm, chọn quần áo, tập yoga, bơi lội và cả luyện thanh, nấu nướng...

Chắc chắn rằng đây sẽ là một series đầy thú vị, không chỉ giúp người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống hàng ngày của giọng ca Bay, mà còn có thể học thêm những điều mới mẻ từ Thu Minh.

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP