Giải trí

Thu Minh khiến cư dân mạng sốc khi hé lộ dự án lớn nhất sự nghiệp

Hai vợ chồng chạy xe máy đã va chạm với xe container chạy cùng chiều khiến cả hai ngã xuống đường. Người vợ bị bánh xe container cán qua tử vong tại chỗ.

Sau một thời gian “nhá hàng”, Thu Minh chính thức hé lộ tên gọi của dự án âm nhạc lớn nhất sự nghiệp của mình mang tên I am diva. Đây cũng là tên ca khúc do nhạc sĩ Mew Amazing sáng tác, được nữ ca sĩ đầu tư thực hiện MV chỉn chu, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Trong teaser đầu tiên vừa ra mắt, Thu Minh hé lộ tạo hình nữ thần mang cánh chim đã tạo được nhiều sự chú ý từ khán giả. Ê kíp của nữ ca sĩ cũng chia sẻ, đây chỉ là 1 trong số 10 tạo hình xuất sắc do giám đốc sáng tạo hình ảnh dự án Hà Đỗ thực hiện.

Không chỉ vậy, câu nói đầy ẩn ý của Thu Minh trong teaser: “Ai là diva tôi không biết nhưng…” kết hợp cùng dòng chữ “I am diva” khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Tuy nhiên, đây chỉ mới là teaser đầu tiên nên khó có thể đoán được ý định của giọng ca Sống như ta 20 là gì.

Tạo hình quyền lực của Thu Minh trong dự án lớn nhất sự nghiệp.

Thời gian qua, Thu Minh gây tò mò cho khán giả về sự trở lại trong âm nhạc, với sự đầu tư bài bản, đầu tư “khủng” của nữ ca sĩ.

Mở đầu là loạt hình ảnh cô bị cấm sử dụng mạng xã hội, tiếp đến từng cái tên được hé lộ dần: Trấn Thành, Hà Đỗ, NTK Công Trí, đạo diễn Ứng Duy Kiên, liên tục những hình ảnh ở giai đoạn chuẩn bị này khiến fan cực kỳ phấn khích, bên cạnh đó là dòng mật mã khó đoán mang tên Project 3482.

Trong một đoạn clip hậu trường ghi hình với Trấn Thành, Thu Minh bị đàn em tố cô mê sống ảo, nói làm dự án lớn không được sử dụng facebook nhưng bây giờ đi quay hình, thấy ê kíp sơ hở là cô lại ôm điện thoại.

"Không có ngôi sao nào như bà, chia sẻ nào cũng bình luận, nào là em ơi chị thích quần này nè - mua ở đâu vậy, em ơi quán này ngon nè ở đâu vậy, Xìn dẫn chị đi ăn đi" - Trấn Thành dí dỏm tố Thu Minh nghiện facebook và không thể sống thiếu mạng xã hội.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: dự án lớn ,thu minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP