Giải trí

Thu Minh: 'Chồng đã tặng tôi 10 chiếc túi Hermes'

Nữ ca sĩ chia sẻ ông xã ngoại quốc rất để tâm đến sở thích của cô để chiều chuộng, làm vui lòng vợ.

- Con trai chị đã hơn một tuổi nhưng chưa bao giờ xuất hiện cùng mẹ, vì sao vậy?

- Đơn giản tôi muốn giữ cho con trai phát triển một cách bình thường. Tôi không thích khoe con vì nghĩ cuộc sống của bé bị xáo trộn khi nhiều người chú ý.

Con trai tôi vui vẻ, lém lỉnh. Bé rất nghịch ngợm, nói nhiều, chắc giống tôi.

Ca sĩ Thu Minh.

- Từ khi có con, cuộc sống vợ chồng chị thay đổi thế nào?

- Hai vợ chồng tôi không còn rảnh rang đi du lịch, hẹn hò như trước mà lúc nào cũng tất bật chăm bé. Có người giúp việc nhà nhưng chúng tôi luôn muốn tự tay chăm sóc để gần gũi con hơn. Ngoài thời gian tôi đi hát, chồng tôi đi công tác, chúng tôi đều dành giây phút riêng tư của mình cho bé.

Tôi chăm con nhiều hơn chồng. Chỉ khi nào tôi nấu cháo cho con hay bận việc, chồng mới chơi với em bé thôi. Ông xã cũng muốn giúp đỡ tôi chăm bé Gấu nhưng tôi không đồng ý vì tay của anh ấy to và cứng, tôi sợ chồng làm đau con (cười).

- Chị hay chồng chị là người chiều chuộng con trai?

- Chồng là người chiều chuộng hai mẹ con tôi. Với con trai, anh ấy luôn chu toàn điều kiện tốt nhất để bé phát triển.

Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của anh ấy không thay đổi. Trước đây tôi muốn mua nhiều đồ hiệu để mặc, anh ấy không bao giờ từ chối. Tôi mua linh tinh nhiều thứ, đôi lúc thấy phí phạm. Sau này tôi nói với chồng rằng tôi không thích gì ngoài túi Hermes. Chỉ một câu nói vui lúc đó thôi, tôi không ngờ ông xã cũng ghi nhớ. Đi công tác ở bất cứ đâu anh ấy đều tìm cho tôi một chiếc túi với mẫu mã khác nhau. Hiện nay trong tủ đồ của tôi có đến 10 chiếc Hermes.

Chiếc túi hiệu Hermes Birkin da đà điểu được nữ ca sĩ tiết lộ có giá hơn 700 triệu đồng.

- Từ khi làm mẹ, cách chị chi tiêu tiền bạc thay đổi ra sao?

- Có chứ, phải nói rằng khi có con tôi sống tiết kiệm hơn đôi chút. Ngày xưa tôi hay mua đồ hiệu vì chồng tôi trả tiền hết mà (cười). Có con rồi tôi lại nghĩ, thay vì dùng tiền mua đồ hiệu thì để khoản đó lo, mua đồ cho con còn tốt hơn. Không phải chỉ mình tôi mà hầu như người phụ nữ nào có con cũng chi tiêu dè sẻn hơn, dù có điều kiện hay không.

- Chị và chồng dự tính sinh bao nhiêu em bé?

- Vợ chồng tôi đang cầu mong có thêm một em bé nữa cho vui cửa vui nhà. Hai vợ chồng cũng lớn tuổi rồi nên tranh thủ được lúc nào hay lúc đó. Con cái là của trời cho nên tôi không tính toán được. Lúc trước tôi cứ mong con trẻ nhưng không có, đến lúc không ngờ thì điều hạnh phúc lại tới. Vậy nên, giờ muốn có con, tôi cứ để tự nhiên, thuận theo duyên phận.

- Việc có chồng đại gia giúp nâng chị lên một đẳng cấp khác, chị nói sao?

- Tôi không bao giờ phủ nhận việc lấy chồng khiến cuộc đời tôi thay đổi. Tôi luôn nói về chồng bởi vì tôi xem anh ấy như chính cuộc đời mình. Tôi thầm cảm ơn ông xã đến bên, yêu và chăm sóc tôi.

Từ khi có chồng, tôi thoải mái về mặt tinh thần. Tôi mặc đồ hiệu cũng vì chồng tôi là người thành đạt. Người ta nói "giàu vì bạn, sang vì vợ". Điều quan trọng là ai cũng nhận xét thần thái tôi rạng rỡ hơn trước. Đó là vì tôi cảm thấy hạnh phúc.

Chồng Thu Minh là doanh nhân thành đạt.

- Mối quan hệ của chồng chị và gia đình bên vợ thế nào?

- Người thân của chồng tôi đã qua đời nên anh ấy xem bố mẹ tôi như bố mẹ của mình. Hàng tuần, tôi và chồng đều về nhà bố mẹ ăn cơm hoặc ra ngoài chơi cùng nhau. Chồng tôi chưa rành tiếng Việt lắm, bố mẹ tôi cũng không biết tiếng Anh. Nhưng khi họ gặp nhau, hai bên đều hiểu đối phương nói gì, đó là một điều lạ lùng mà tôi không lý giải được.

- Việc đi hát bây giờ có ý nghĩa gì với chị khi đã có quá nhiều thứ trong cuộc sống?

- Ngày xưa tôi đi hát phần nhiều vì mưu sinh. Hiện tôi xem đây không chỉ là công việc mà còn là đam mê, nghề nghiệp chuyên môn của mình. Tôi đi hát vẫn là mục đích kiếm tiền. Dù có chồng giàu sang, tôi luôn muốn mình có tiền riêng để chủ động trong công việc. Bây giờ tôi cảm thấy mình còn hát hay hơn trước vì cuộc sống tinh thần của tôi đủ đầy, không phải toan tính, lo lắng gì cả. Ngoài gia đình, việc đi biểu diễn bây giờ của tôi tạo được niềm vui khác trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP