Giải trí

'Thư ký Kim' đốt mắt người xem với cảnh 'chăn gối'

Mối quan hệ của cặp đôi Young Joon - Mi So chuyển sang một giai đoạn mới gần gũi, nồng say hơn.

Tập 13 của Thư ký Kim sao thế? tiếp tục đưa người xem tới những diễn tiến mới trong mối quan hệ của thư ký Kim và phó chủ tịch Lee Young Joon. Sau khi cùng nhau tận hưởng những nụ hôn ngọt ngào trên sofa nhưng bị gián đoạn vì một cuộc gọi khẩn cấp (tập 12), ngày hôm sau, cặp đôi phải tạm xa nhau một tuần vì phó chủ tịch đi Paris...

Sau chuỗi ngày xa cách, họ đã có một buổi tối "đền bù" cho nhau tại căn hộ của Young Joon. Trong ánh đèn màu cam mờ ảo và dịu ngọt, thư ký Kim nói rằng cô sẽ không về nhà mà qua đêm bên anh. Cặp đôi dành cho nhau những lời thì thầm yêu đương, trước khi vào phòng ngủ và có màn ái ân say đắm.

Thư ký Kim tiếp tục "đốt mắt" người xem với những cảnh quay 18+.

Nếu như ở các tập trước, tình cảm của thư ký Kim và người yêu chỉ dừng lại ở những nụ hôn và một vài cử chỉ âu yếm, thì ở tập này, tình yêu của hai người đã được đẩy lên một mức độ mới cuồng nhiệt hơn, gần gũi hơn. Cả hai diễn viên Park Min Young và Park Seo Joon đều được khen ngợi khi đóng những cảnh "chăn gối" một cách tự nhiên, không gượng gạo. Đặc biệt, Park Seo Joon còn khiến fan phát cuồng khi anh cởi áo, để lộ hình thể cơ bắp và đầy nam tính.

Cảnh nóng bỏng trong "Thư ký Kim sao thế?"

Thư ký Kim sao thế? ra mắt khán giả Hàn Quốc từ giữa tháng 6, dựa trên truyện tranh online cùng tên. Phim xoay quanh câu chuyện tình của Lee Young Joon - "cậu ấm ngậm thìa bạc" của một gia đình giàu có, danh giá cùng Kim Mi So, một thư ký xinh đẹp. Tình cảm giữa chàng trai nhà giàu, tự phụ, yêu bản thân và một cô gái tài giỏi, cá tính đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP