Giải trí

Thu Hà 'lá ngọc cành vàng' trẻ đẹp bên Công Lý, Quang Thắng

NSND Thu Hà, NSND Công Lý vừa có dịp hội ngộ trong một sự kiện tại Hà Nội.

NSND Thu Hà dù đã bước qua tuổi 50 nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm. Tiết lộ về việc giữ gìn nhan sắc, NSND Thu Hà nói: “Tôi không có bí quyết nào đặc biệt chỉ nghĩ mình phải biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống. Từ việc ăn uống, ngủ nghỉ phải khoa học. Nghề diễn viên của chúng tôi liên tục phải trang điểm và giờ giấc cũng không cố định sẽ khó tránh khỏi những độc hại cho da cũng như sức khỏe. Thế nên trong các bữa ăn tôi cũng cố gắng bổ sung đủ chất, ăn nhiều hoa quả”.

“Thú thật, tôi cũng không phải là người chăm đi chăm sóc da mặt. Tôi nghĩ, quan trọng nhất vẫn là tinh thần, phải để tinh thần mình thoải mái. Dù một ngày diễn ra căng thẳng thế nào nhưng tối đến, khi lên gường tôi sẽ gạt mọi suy nghĩ tiêu cực để giấc ngủ tốt, ngày mai thức dạy với sự thư thái trong cơ thể để đón nhưng năng lượng tốt”, NSND Thu Hà nói thêm.

Có mặt tại sự kiện, NSND Công Lý chia sẻ về vai trò mới được bổ nhiệm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, anh nói: “Đối với tôi, dù ở vị trí nào thì mình cũng phải làm tốt mọi công việc. Thêm chức đồng nghĩa mình phải thêm áp lực chính vì thế thời gian này, tôi sẽ phải dồn nhiều thời gian cho việc nhà hát để cùng NSND Trung Hiếu đưa nhà hát, cũng như các vở kịch đến gần khán giả hơn”.

Khi được hỏi, nhận nhiệm vụ mới anh sẽ hạn chế đóng phim truyền hình. NSND Công Lý bộc bạch: “Thời gian qua, tôi cũng được mời tham gia làm đạo diễn một số phim nhưng quả thật vì nhà hát nên tôi phải từ chối. Hiện tại, tôi sẽ phải dành thời gian cho nhà hát nhiều hơn. Khi làm đạo diễn thì mình phải theo đoàn suốt nhiều tháng. Vậy nên, hiện tại tôi sẽ chỉ nhận làm vai diễn, khi có vai diễn phù hợp, cũng như thời gian quay hợp lý tôi sẽ tham gia”.

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ dàn nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng của miền Bắc như: NSND Trung Hiếu, NSUT Quang Thắng, diễn viên Ngọc Quỳnh, Thuỳ Anh, Thiện Tùng, Mạnh Hưng, Việt Nga và Thùy Dương.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP