Giải trí

Thư Dung lại khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện bên người bố bệnh tật và ngôi nhà xập xệ

Sau màn phân trần không bán dâm trên truyền hình, Thư Dung bất ngờ xuất hiện bên cạnh người bố bệnh tật cùng căn nhà xập xệ.

Hình ảnh Thư Dung xuất hiện bên bố.

Mới đây, những hình ảnh được cho là Thư Dung đang dìu người bố bệnh nặng bên cạnh căn nhà đất tồi tàn, xập xệ bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều về hành động tung hình ảnh gia đình vào thời điểm nhạy cảm của Thư Dung được cộng đồng mạng nhận xét.

Nhiều khán giả thắc mắc, không hiểu vì sao hình ảnh về gia đình của Thư Dung lại xuất hiện trong thời điểm nhạy cảm này?... Phải chăng Thư Dung đang mang gia cảnh ra để "xin" sự thông cảm từ phía dư luận.

Nghi ngờ của khán giả cũng không hẳn là sai. Bởi tháng 9 vừa qua, Thư Dung trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị đồn tham gia đường dây bán dâm nửa tỷ. Thời điểm ồn ào nổ ra, người đẹp họ Nguyễn cũng "mai danh ẩn tích".

3 tháng kể từ khi bị đồn bán dâm, mới đây Thư Dung bất ngờ tái xuất và liên tục có nhiều hành động thanh minh. Đầu tiên là bức ảnh đi chùa sám hối, tiếp đến là lời phân trần "Chỉ vào khách sạn để nói chuyện và được cho 1 tỷ đồng cứu bố", hay mới nhất là xuất hiện trên sóng truyền hình và chia sẻ nguyên nhân vào khách sạn.

Thư Dung cho biết có khoảng thời gian cô gặp khó khăn vì người bố thân sinh bị suy thận, phải chạy chữa tốn rất nhiều chi phí. Tình hình sức khỏe của bố ngày một nặng, kinh tế eo hẹp khiến cô phải gồng gánh làm trụ cột gia đình.

Thời điểm đó, người đẹp và bạn trai chia tay nên không còn nguồn hỗ trợ trang trải cuộc sống. Trong lúc "nước sôi lửa bỏng", mỹ nhân 23 tuổi nhận được cuộc gọi gặp mặt doanh nhân trẻ với lời hứa được cho 1 tỷ đồng để vượt qua khủng hoảng.

"Khi lên phòng gặp anh ta, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Nói chuyện được vài ba câu thì bất ngờ công an ập vào cho biết là có người báo rằng chúng em đang mua bán dâm" - Thư Dung cũng khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô.

"Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em hoảng loạn và sốc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua", Thư Dung phân trần".

Dù một mực khẳng định bản thân trong sạch nhưng lời giải thích của người đẹp họ Nguyễn vẫn chưa khiến nhiều người cảm thấy thỏa đáng.

Tác giả: Liên Khải

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Thư Dung ,gây bão ,bức ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP