Giải trí

Thư Dung khoe ảnh tươi tắn trên trang cá nhân sau scandal bán dâm

Sau 3 tháng ở ẩn vì scandal bán dâm, Thư Dung có động thái mới trên trang cá nhân khi đăng ảnh xinh tươi.

Thư Dung tung ảnh xinh tươi trở lại trên trang cá nhân sau tin đồn bán dâm

Sau một thời gian ở ẩn Thư Dung đã tái xuất giang hồ, mở lại Facebook của mình. Cô có đăng tấm ảnh mình cầm bông hoa hồng trên tay. Động thái này của Thư Dung đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía dư luận.

Có thể nói năm nay là một năm đầy tai tiếng, thị phi đối với Á hậu Thư Dung. Sau khi tung bộ ảnh “mát mẻ” đến phản cảm làm bôi bẩn cảnh quan thiên nhiên ở Đà Lạt, cô đã bị đồn dính vào đường dây bán thân quy tụ loạt người đẹp với mức giá cao ngất ngưởng, trên mạng cũng xuất hiện loạt bằng chứng cô ở trong đường dây này.

Ngay sau đó, BTC cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung. Lý do thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam là do "Thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt (Lâm Đồng), vi phạm đề án và quy chế của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".

Ngoài ra, BTC cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu ra quyết định thu hồi danh hiệu hoa hậu của Thư Dung. BTC đưa ra hai lý do cụ thể về sai phạm của Thư Dung: “Một là thực hiện hành động, hành vi không phù hợp: chụp và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung. Hai là bị phản ánh thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam, hiện bị công an TP.HCM điều tra xử lý”.

Vài giờ sau đó, trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 (Miss Eco International) cũng đã đưa ra thông báo thu hồi danh hiệu Á hậu 2 của Thư Dung. Nguyên nhân được đưa ra cũng vì cô đã vi phạm các điều khoản của cuộc thi.

Sau khi vướng phải scandal bán dâm và thu hồi hàng loạt các danh hiệu, Thu Dung đã khóa trang cá nhân và ở ẩn cho đến tận bây giờ.

Tác giả: Liên Khải

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Thư Dung ,bán dâm ,trở lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP