Thế giới

Thử ADN, anh chàng phát hiện bố mình không phải con ông nội

Chỉ sau khi làm xét nghiệm, người đàn ông Italia mới hiểu vì sao bố mình tóc xoăn trong khi các chú bác ruột đều tóc thẳng.

Lấy biệt danh TheAtomicPlayboy, một anh chàng 30 tuổi ở Italia đã chia sẻ trên Reddit câu chuyện khiến cả gia đình mình sốc đầu năm nay.

Anh cho biết, mình lớn lên trong một gia đình Italia đông người. Tháng trước, vợ anh mua về một bộ thử ADN cho cả nhà. Chẳng bao giờ nghi ngờ gì dòng máu trong mình, anh nghĩ việc này thật phí tiền nhưng vẫn thử vì tò mò. "Kết quả cho thấy hoá ra tôi không có chút gốc gác Italia nào trong người, mà mang dòng máu Do Thái", anh kể.

Bức ảnh gia đình cho thấy bố anh chàng Italia (ngoài cùng bên phải) có tóc xoăn và gương mặt khác hẳn so với ông nội (giữa) và bác anh (ngoài cùng bên trái). Ảnh: BoredPanda.

Ông nội anh cũng đã thực hiện xét nghiệm và khoe với cả nhà rằng ông có 93,7% là người Italia. "Thế hoá ra chúng tôi không có quan hệ ruột thịt gì", anh nhận ra sự thật và gọi điện cho bố kể về việc này.

Bố anh thừa nhận trước đây ông bị cả gia đình trêu chọc và gọi là "đồ lai căng" vì tất cả đàn ông trong nhà đều có tóc đen thẳng trong khi tóc ông lại xoăn tít. Ông cũng kể rằng đã nghe chuyện mẹ mình từng ngoại tình với một người Do Thái nhưng không bao giờ tin chuyện đó là thật. Ông lảng tránh việc xét nghiệm ADN lâu nay vì không muốn mọi sự sáng tỏ.

"Bây giờ, tôi đang nghĩ xem nên đối chất thế nào với bà nội và liệu tôi có nên nói sự thật này ra cho mọi người trong nhà biết hay không. Bố tôi là người khó xử nhất và hẳn ông cũng muốn biết cha ruột mình là ai", anh chàng chia sẻ.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP