Pháp luật

Thu 3 khẩu súng trong sới bạc toàn đối tượng xăm trổ

Hầu hết con bạc bị bắt quả tang đều xăm trổ đầy mình, và 6 đối tượng có tiền án, tiền sự.

Nhận được tin báo, tố giác tội phạm của người dân về một nhóm đối tượng thường xuyên có hoạt động đánh bạc lưu động tại các xã của huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên và một số xã của huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, phòng CSHS Công an tỉnh Hưng Yên đã lập Chuyên án để đấu tranh triệt phá.

Một số đối tượng bị bắt quả tang tại sới bạc

Qua nhiều ngày trinh sát, theo dõi di biến động của các đối tượng, khoảng 16h30 ngày 20-2, tại nhà ở của Nguyễn Thị Thúy (SN 1972, ở thôn Trà Bồ, xã Phan Sào Nam, huyện Phù Cừ), các trinh sát phòng CSHS phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động đã ập bắt quả tang 15 đối tượng có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tang vật vụ án

Quá trình bắt, khám xét khẩn cấp địa điểm tổ chức đánh bạc trên, cơ quan Công an thu giữ phương tiện đánh bạc cùng 2 xe ô tô, 15 điện thoại di động các loại, 3 khẩu súng (trong đó có 1 khẩu dạng K54 bắn đạn bi, 1 khẩu súng bắn đạn “hoa cải”, 1 khẩu súng hơi) và 18 viên đạn cùng hơn 100 triệu đồng.

Đạn của súng tự chế thu giữ tại sới bạc

Qua phân loại, CQĐT xác định trong số 15 con bạc có 7 đối tượng người Hải Dương, 1 đối tượng ở Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh; 7 đối tượng trú tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. Sáu tên trong số này có tiền án, tiền sự.

Theo tài liệu trinh sát, để tránh sự kiểm soát, phát hiện của lực lượng Công an, đối tượng tổ chức đánh bạc thường chọn địa điểm là nhà xây kiên cố, có hệ thống camera giám sát, đồng thời thiết lập nhóm canh gác và cảnh giới từ xa. Đáng chú ý, lợi dụng địa bàn giáp ranh 2 tỉnh Hưng Yên và Hải Dương nên nhóm tổ chức đánh bạc liên tục thay đổi nơi đánh bạc. Phòng CSHS Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định tạm giữ 15 đối tượng trên để điều tra làm rõ hành vi, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thúy Minh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP