Xã hội

Thót tim với nữ 'ninja Wave' lái xe lao vun vút vẫn buông 2 tay, châm lửa hút thuốc lá trên cầu

Nữ "ninja" điều khiển xe máy buông 2 tay, thảnh thơi châm lửa hút thuốc trên cầu Rạch Miễu, tỉnh Tiền Giang khiến người xem thót tim.

Sau clip người phụ nữ lái xe máy buông cả hai tay trong hầm Kim Liên (Hà Nội) bất chấp có nhiều phương tiện đang lưu thông, mới đây lại có thêm một “nữ ninja” buông 2 tay, ngông nghênh châm điếu thuốc lá trên cầu khiến dân mạng được phen thót tim.

Nguồn: An toàn giao thông - Văn hóa giao thông.

Theo chủ nhân bài viết, vụ việc được ghi trên Cầu Rạch Miễu (Mỹ Tho, Bến Tre). Điều đáng nói khi biết mình bị ghi hình, nữ “ninja” còn thản nhiên đưa điếu thuốc mời tài xế ô tô trong khi xe vun vút trên cầu và 2 tay không cầm lái.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, dân tình bày tỏ thái độ ngao ngán trước hành động liều lĩnh, coi thường tính mạng người đi đường của người phụ nữ trên. Đặc biệt, họ còn kêu gọi chia sẻ để lực lượng CSGT thấy và xử lý theo quy định.

Người phụ nữ thản nhiên châm thuốc lá, thậm chí không nhìn đường.

“Những người chạy xe không quan tâm đến tính mạng của mình và những người tham gia giao thông khác như thế này còn phải xử phạt nghiêm minh. Trước bác mình đi xe rất cẩn thận mà bị mấy thằng thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, đánh võng quệt vào gãy chân. Người già xương đâu dễ liền như thanh niên, đến khổ!”, tài khoản V.K.T bức xúc.

Đồng quan điểm với tài khoản trên, L.B.P bày tỏ quan điểm: “Không biết lúc tham gia giao thông họ có nghĩ đến người thân đang ở nhà không? Đến lúc xảy ra chuyện gì lại đổ cho số đen, “số nhọ” hay người kia đi không cẩn thận! Ai thấy những kẻ lái xe như này thì tránh xa ra kẻo mang vạ vào người”.

Hiện clip vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, ai cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP