Du lịch

‘Thót tim’ trải nghiệm ngủ lơ lửng trong phòng kính cheo leo trên vách núi

Bạn có dám ngủ trong một căn phòng nằm cheo leo trên vách núi cao 122m ở Peru?

Ý tưởng độc đáo này là của khách sạn Skylodge Adventures Suites nằm ở Thung lũng Linh thiêng (Sacred Valley) thuộc dãy Andes, Peru.

Skylodge có những căn phòng với thiết kế hình tổ kén nằm trên độ cao 122m. Để lên được căn phòng này bạn phải leo khoảng 400m trên mặt đá hoặc trượt trên cáp treo zipline.

Những căn phòng ngủ thiết kế hình tổ kén nằm vắt vẻo trên vách núi. Ảnh: CNN

Khi đã lên đến Skylodge, bạn sẽ cảm thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hoang dã cực đẹp của thung lũng, nhất là vào ban đêm dưới dải ngân hà.

Trải nghiệm có một không hai

Natalia Rodriguez, quản lý của khách sạn Skylodge, cho biết: “Mục đích của những căn phòng độc đáo này là để đem đến một trải nghiệm ‘có một không hai’ cho du khách nhằm kết nối họ với thiên nhiên cùng sự sang trọng bậc nhất”.

Khách sạn này là sản phẩm của công ty du lịch Natura Vive. Họ đem đến sản phẩm này với mong muốn những vị khách của mình có thể thỏa mãn được tính phiêu lưu của bản thân.

Từ bên trong căn phòng, du khách có thể phóng tầm mắt quan sát khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ ở Sacred Valley. Ảnh: CNN

Mỗi căn phòng Skylodge có diện tích khoảng 18m2 được trang bị 4 giường ngủ, một khu vực ăn và một khu vệ sinh kín đáo.

Những chiếc giường được trang bị đầy đủ chăn gối để đảm bảo bạn có một giấc ngủ ngon nếu bạn không ngắm sao xuyên đêm.

Quản lý khách sạn cho biết, khó khăn chính khi xây dựng công trình độc đáo này là đặt nội thất vào bên trong và thiết kế sức chịu đựng gió cho căn phòng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một đêm ngon giấc trong Skylodge. Ảnh: CNN

Công ty du lịch Natura Vive đảm bảo họ các du khách được an toàn khi trải nghiệm dịch vụ này. Skylodge được làm thủ công bằng nhôm hợp kim và polycarbonate chống chịu được điều kiện thời tiết.

Kỳ nghỉ hoàn hảo

Giá cho một đêm ở căn phòng Skylodge là 400 USD bao gồm phí đưa đón, hướng dẫn viên, cà phê chào đón, bữa tối cùng một chai rượu vang, và bữa sáng thịnh soạn.

Đối với những du khách không muốn nghỉ qua đêm, Skylodge cung cấp một bữa ăn trưa với giá 237 USD một người.

Giá cho mỗi đêm ở Skylodge là 400 USD. Ảnh: CNN

Sacred Valley tại Peru là nơi có các kỳ quan thiên nhiên và di tích khảo cổ. Thung lũng nằm giữa 2 di sản văn hóa Thế giới do UNESCO công nhận là thành phố Cuzco - cố đô của đế chế Inca xưa và thành phố cổ Machu Picchu.

Skylodge nằm ở địa thế tốt cho phép du khách có thể chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao trước khi đi dạo bên dưới và đi lên Machu Picchu.

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP