Cộng đồng mạng

Thót tim cảnh người lớn để con nhỏ ngồi chụp ảnh ở "cầu thang vô cực"

Xung quanh những bậc thang đó là sương mờ mịt, phía dưới có lẽ là bờ vực rất nguy hiểm.

Nhiều lúc, những bậc làm cha làm mẹ chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là đã đẩy con mình vào tình cảnh nguy hiểm.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội khiến dân mạng hết sức phẫn nộ. Theo đó, một đứa trẻ không rõ vì sao lại tự trèo rồi ngồi trên "cầu thang vô cực" ở Sapa. Đây chính là bậc thang mà người ta dựng lên phục vụ cho việc chụp ảnh.

Đứa bé ngồi một mình trên cao.

Nhìn sương mù dày đặc không rõ vực sâu thế nào.

Bậc thang đó không quá cao nhưng nhìn phía dưới lại là một bờ vực với sương trắng xóa, không rõ sâu đến thế nào. 2 người phụ nữ sau đó xuất hiện và đưa đứa trẻ xuống.

Người quay clip vì quá sốt ruột mà phải liên tục kêu lên: ""Đi xuống đi, con nhà ai mà để nguy hiểm quá?".

Hai người phụ nữ bế em bé xuống.

Một trong hai người phụ nữ đã bế em bé lên và cũng khá vất vả, họ mới bước xuống được những bậc thang đó an toàn. Đúng là một phen hú vía cho những ai xem clip này.

Dưới phần bình luận, tất cả mọi người đều rất bức xúc trước việc chăm sóc trẻ em có phần lơ đễnh của người lớn trong nhà này. Ai cũng sợ hãi thảm họa xảy đến nếu như em bé chẳng may trượt chân xuống. Đấy chưa kể việc cầu thang này được dựng khá sơ sài, một đứa trẻ ít sức lực, chưa bám chắc thì việc lọt giữa các sợi dây chắn an toàn hai bên là điều rất dễ xảy ra.

Một số khác cho rằng có thể hai người cho bé lên để chụp ảnh. Nếu đó là sự thật thì càng phải lên án mạnh mẽ hơn nữa. Thời tiết không thuận lợi mà họ dám để em bé lên một chỗ cao, chênh vênh như thế thì đáng bị chỉ trích thật nhiều.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP