Số hóa

Thông tin này có thể làm tất cả những ai đang chờ đợi iPhone 2018 thất vọng

Chiếc iPhone giá thấp nhất của Apple năm nay có thể có giá khởi điểm chỉ từ 699 USD, thế nhưng nó sẽ không được trang bị những thông số ấn tượng nhất từ Apple.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có thay đổi lớn và những dự đoán gần đây của người yêu công nghệ là chính xác, chỉ còn trên dưới ba tuần nữa, những chiếc iPhone mới của Apple sẽ chính thức được trình làng. Năm nay, Apple được cho là sẽ giới thiệu ba model iPhone. Cả ba chiếc máy này đều được kì vọng sẽ có ngoại hình tương tự iPhone X và được trang bị dòng chip mới nhất của ‘táo khuyết” là Apple A12. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, có thể điều này không hoàn toàn đúng.

Đoạn mã rò rỉ cho thấy iPhone với màn hình 6,1 inch LCD có thể sẽ có RAM 3 GB. Dù vậy, máy nhiều khả năng sẽ chỉ được trang bị camera đơn.

Theo đó, một đoạn mã rò rỉ cho thấy Apple đang có một thiết bị với tên gọi “iPhone xx”, “iPhone 9.7” cùng số model là “N84” được trang bị dòng chip Apple A10 Fusion. Đây là dòng chip hiện đang có trên thế hệ máy iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Nhiều trang công nghệ cho rằng thiết bị đang được nhắc đến ở đây chính là chiếc iPhone 2018 với màn hình LCD 6,1 inch, chiếc iPhone có giá thành rẻ nhất Apple sẽ giới thiệu trong thời gian tới. Hai chiếc iPhone với màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch sẽ vẫn có chip Apple A12.

Thực tế, chiếc iPhone với màn hình LCD 6,1 inch đang là chiếc iPhone được giới phân tích dự đoán sẽ tạo ra một cơn sốt trong năm nay nhờ mức giá thấp. Chiếc máy này ngoài ra còn nhiều khả năng có các phiên bản màu máy chưa từng xuất hiện trong lịch sử Apple, ví dụ như màu cam chẳng hạn.

Ở một diễn biến khác, các nhà phân tích đến từ Insights kì vọng trong vòng từ 12 đến 18 tháng tới, Apple có thể sẽ được đón nhận tới 350 triệu chiếc iPhone được người dùng cập nhật, nâng cấp.

Tác giả: T. Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP