Trong tỉnh

Thông tin mới vụ phát hiện thi thể nam giới tại hiện trường đánh bạc

Ông Sầm Văn Thiết, Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi cơ quan pháp y tới hiện trường thì gia đình đã từ chối mổ tử thi và đưa anh Võ Văn X. về nhà mai táng.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đăng tải, sáng 20/2, gia đình ông Võ Đăng Khoa nhận được thông tin con trai mình là anh Võ Văn X. (SN 1990), trú tại khối Hòa Hải, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu bị công an bắt giữ khi đang cùng với nhóm bạn đánh bạc tại lán trại của ông Nguyễn Đình Tin, bản Hạnh Tiến, xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu.

Gia đình ông Khoa đã liên hệ với Công an huyện Quỳ Châu để xác thực thông tin trên. Tuy nhiên, phía Công an huyện Quỳ Châu thông báo trong những người bị bắt giữ không có X. Lúc này, gia đình vào khu vực lán trại của ông Tin tìm kiếm tung tích con. Đến chiều cùng ngày thì phát hiện dưới ao nước nổi lên một chiếc áo và đôi giày của X. thường hay sử dụng. Do nước ao quá sâu (hơn 2,5m), sau một hồi lặn tìm không có kết quả, ông Khoa quyết định trao đổi với ông Tin, dùng máy bơm hút cạn ao để tìm con.

Hàng trăm người dân địa phương tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Đến khoảng 7h ngày 21/2 (tức mồng 6 Tết Mậu Tuất), khi ao hút gần cạn nước thì mọi người phát hiện thi thể nạn nhân X. và đưa lên bờ. Qua kiểm tra, gia đình anh X. phát hiện bên thái dương trái của nạn nhân có vết xước đang rỉ máu. Ông Khoa cũng thông tin thêm là X. bơi rất giỏi nên khả năng bị chết đuối là rất ít.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, Công an xã Châu Hạnh, Công an huyện Quỳ Châu kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Cho rằng cái chết của anh X. có nhiều uẩn khúc, gia đình chưa chịu đưa thi thể về mà dựng lán tại hiện trường, chờ cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An lên tiến hành khám nghiệm tử thi.

PV đã liên hệ với Công an huyện Quỳ Châu để tìm hiểu xác minh vụ việc. Tuy nhiên, sau một lúc chờ đợi, trực ban của đơn vị này thông báo lãnh đạo đang bận làm việc và chưa thể cung cấp thông tin được.

Liên quan đến sự việc này, ông Sầm Văn Thiết, Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh xác nhận, đêm 19/2 đến rạng sáng 20/2, Công an huyện Quỳ Châu có vây bắt một vụ đánh bạc tại lán trại của gia đình ông Nguyễn Đình Tin và bắt được 4 đối tượng, còn một số người khác thì bỏ chạy.

Trao đổi với báo chí, ông Ngô Đức Thuận, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu cũng xác nhận vụ việc và cho biết: Vụ việc đã được cơ quan chức năng thực hiện đầy đủ theo nguyên tắc của pháp luật. Công an tỉnh cũng đã lên làm việc với các bên liên quan. Phía gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP