Pháp luật

Thông tin mới vụ phát hiện thi thể không đầu: Đã tìm thấy phần đầu của nạn nhân

Cơ quan chức năng đã phát hiện phần thi thể còn lại của nạn nhân, cách hiện trường khoảng hơn 50m và hiện đang tích cực giám định để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 25/11, nguồn tin từ Công an huyện Đồng Phú cho biết, đơn vị này đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước tìm kiếm được một phần thi thể, có liên quan đến vụ phát hiện xác chết không đầu tại huyện Đồng Phú.

Cụ thể, lực lượng chức năng đã tìm được phần đầu cách nơi phát hiện xác chết khoảng hơn 50m, và một số phần xương hàm tại căn chòi (cách hiện trường 200m).

Thi thể trên được xác định là nam đang trong quá trình phân huỷ nặng. Các bộ phận hiện được đem về nhà xác để cơ quan chức năng phục vụ công tác khám nghiệm điều tra.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết.

Trước đó, khoảng 14h ngày 23/11, hai vợ chồng anh P. (ngụ tỉnh Bình Phước) đi hái rau ở vườn điều gia đình tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Lúc này, cả hai vợ chồng hốt hoảng phát hiện trong bụi rậm có nửa thi thể người đang trong quá trình phân huỷ nên hô hoán, báo công an.

Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đã ra thông báo đến người dân đến trình báo công an nếu có người nhà, hoặc bạn bè mất tích trong khoảng thời gian qua.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP