Pháp luật

Thông tin mới vụ nam sinh đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh trường để tống tiền cô giáo

Lê Công Hưng được nhận xét là học sinh bình thường, không có dấu hiệu lạ về mặt tâm sinh lý cho đến tận khi phát hiện ra việc đặt camera trong nhà vệ sinh để tống tiền cô giáo.

Trường THPT Mỹ Lộc.

Liên quan đến vụ việc nam sinh Lê Công Hưng (18 tuổi, học sinh lớp 12, trường THPT Mỹ Lộc, Nam Định) đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh giáo viên để tống tiền cô giáo sáng 18/7, trao đổi với PV một vị phó hiệu trưởng trường THPT Mỹ Lộc cho cho biết, sự việc trên khiến các thầy, cô, học sinh trong trường rất bất ngờ.

Theo vị này, trước đây tại trường THPT Mỹ Lộc đã có các mắt camera để theo dõi hoạt động diễn ra tại trường.

"Nhà trường đã có những mắt camera ở khu hiệu bộ, hành lang lớp học để quan sát những hoạt động của nhà trường...", vị lãnh đạo trường THPT Mỹ Lộc thông tin.

Vị hiệu phó trường THPT Mỹ Lộc khẳng định "Lê Công Hưng là học sinh ngoan cho đến tận khi phát hiện ra việc đặt camera giấu kín để tống tiền cô giáo".

Trước đó, nam sinh này không hề có biểu hiện gì khác biệt trong quá trình theo học.

"Ngày trước tôi từng dạy ở lớp Hưng theo học và thấy học sinh này không hề có biểu hiện gì khác lạ so với các học sinh khác về mặt tâm sinh lý.

Đến khi phát hiện ra sự việc trên khiến ban giám hiệu hết sức ngỡ ngàng vì trước đó Hưng không hề nằm trong diện khả nghi...", hiệu phó trường THPT Mỹ Lộc chia sẻ.

Vị này cho biết thêm, Lê Công Hưng có hạnh kiểm tốt, học lực khá. Trước đây, khi đánh giá hạnh kiểm, học lực để học sinh thi tốt nghiệp thì Hưng có đủ điều kiện để dự thi.

Về phía gia đình Hưng cũng có điều kiện bởi vì tại khu vực nam sinh này sinh sống có nhiều làng nghề, cuộc sống của người dân phát triển.

Trước đó, Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) nhận được đơn trình báo của cô A. (38 tuổi, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc) về việc bị một đối tượng quay lén hình ảnh trong nhà vệ sinh của trường, sau đó đe doạ, tống tiền qua mạng xã hội.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc điều tra, xác minh và xác định Lê Công Hưng chính là người sử dụng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền cô A và một cô giáo khác.

Qua làm việc, bước đầu Hưng khai nhận tự đặt mua camera mini trên internet, sau đó đặt trong nhà vệ sinh chung của các giáo viên. Mục đích của Hưng là quay lại hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh của thầy cô rồi tống tiền.

Quá trình đặt camera quay lén, Hưng đã quay được hình ảnh của cô A. và một nữ giáo viên khác và lưu vào điện thoại.

Nam sinh lớp 12 này lập tài khoản facebook có tên "Huyền Trần" rồi kết nối, gửi những hình ảnh quay được tới tài khoản của cô giáo A. và đồng nghiệp. Hưng yêu cầu hai cô giáo mỗi người phải đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm của hai cô lên mạng xã hội.

Công an huyện Mỹ Lộc đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Hưng để phục vụ quá trình điều tra.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP