Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể người phụ nữ dưới cống nước

Tại cơ quan công an, đối tượng Vũ Đức Giang đã khai nhận hành vi sát hại người phụ nữ rồi đem giấu xuống cống nước ở cánh đồng.

Đối tượng Vũ Đức Giang.

Ngày 14/12, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vũ Đức Giang (Sinh năm 1987, trú tại xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về hành vi giết người.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, sáng 27/11, một người dân chăn bò phát hiện thi thể một cô gái dưới mương nước. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan công an.

Là người phát hiện thi thể cô gái trong cống mương nước, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lâm Văn Phong (55 tuổi, trú tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết: “Khoảng 7h30 sáng, khi tôi đang đi cọc bò thì phát hiện có một cái chân ở trong cống bi nước ở ruộng lúa thò ra. Hoảng sợ, tôi đã chạy về gọi mấy người thợ mộc ra xem.

Khi ra tới nơi, nhóm người thợ mộc dùng dây buộc chân kéo ra thì mắc kẹt không kéo ra được, rồi mùi hôi thối bốc lên nồng nặc rất khó chịu. Chúng tôi đã nhanh chóng báo lên chính quyền xã Hải Lộc".

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Sáng 27/11, lực lượng công an và các cơ quan pháp y tỉnh Nam Định đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y thi thể nạn nhân. Đồng thời phát hiện thấy thi thể đi đôi guốc màu trắng, mặc váy màu đen, chiếc áo phông màu trắng đã ngả màu.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an xã Hải Lộc đã nhanh chóng xuống hiện trường, đồng thời thông báo lên cơ quan Công an huyện Hải Hậu phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP