Trong nước

Thông tin mới nhất vụ Chánh văn phòng 'sàm sỡ' nữ cán bộ ở Hà Giang

Người đâm đơn tố cáo Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện Quang Bình có hành vi sàm sỡ với ý định cưỡng dâm đã xin rút đơn tố cáo.

Nữ Phó Ban Tổ chức huyện ủy tố cáo bị sàm sỡ

Tin từ ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình trao đổi với PV báo Người Đưa Tin: “Vụ việc xảy ra đã lâu rồi, tuy nhiên chúng tôi đã báo cáo với ban thường vụ, thường trực huyện ủy và các ban ngành chức năng. Đầu tuần sau sẽ có thông tin chính thức về vụ việc”.

Đến thời điểm hiện tại, người đâm đơn tố cáo Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện Quang Bình có hành vi sàm sỡ với ý định cưỡng dâm đã xin rút đơn tố cáo. Không hiểu do đã “dàn xếp” ổn thỏa hay có sự chỉ đạo nhất định hay không nhưng vụ việc đang có dấu hiệu... “chìm xuồng”.

Nạn nhân trong vụ việc khá hy hữu này được xác định là chị N.T.T hiện đang công tác tác huyện ủy huyện Quang Bình. Người bị tố cáo có hành vi sàm sỡ chị này là ông N.V.H hiện đang là Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện Quang Bình.

Bản kiểm điểm của ông H.

Đầu tháng 9 chị T. bất ngờ gửi đơn thư tố cáo đến Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Quang Bình tố cáo ông H. có hành vị sàm sỡ mình với ý định cưỡng dâm.

Theo đó, khoảng 20h tối ngày 26/8, ông H. đã mở cổng đột nhập vào nhà chị T., khi đó chị T. nói chồng chị đi công tác có việc gì thì trao đổi vào hôm khác. Tuy nhiên, ông H. vẫn vào nhà rồi vứt tài sản, giật dây chuyền, không những thế ông H. còn có hành vi sàm sỡ chị T..

Sau một hồi giằng co, chị T. thoát được ra ngoài và truy hô hàng xóm. Trong một diễn biến khác, ngày 12/9 chồng chị T. cũng có đơn tố cáo đến Ủy ban kiểm tra huyện ủy và công an huyện Quang Bình.

Trái ngược với đơn thư tố cáo của vợ chồng chị T., ông N.V.H cho rằng thời điểm xảy ra sự việc trên, ông có hẹn trước với chị T. đến nhà để xin mẫu bổ sung lý lịch Đảng viên và đòi nợ một khoản tiền mà chị T. đã vay. Tuy nhiên, chị T. đã không gửi mẫu phiếu, không trả tiền nên phát sinh mâu thuẫn.

Sự việc xảy ra khiến cả huyện Quang Bình nhào nhào cả lên và đương nhiên cả ông H. và chị T. đều bị các cơ quan chức năng huyện Quang Bình yêu cầu giải trình toàn bộ về sự việc.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch huyện Quang Bình: "Đầu tuần sẽ có kết luận chính thức về vụ việc".

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, cũng như thông tin từ phía lãnh đạo huyện Quang Bình, ông H. bản thân là một cán bộ có năng lực, nhiệt tình công tác nhưng trong xử lý công việc hơi nóng nảy.

Ngay sự việc xảy ra, phía UBND huyện Quang Bình đã yêu cầu ông H. giải trình toàn bộ, ông H. đã nhận ra khuyết điểm và hứa sửa chữa kịp thời. Mâu thuẫn khiến vụ việc đẩy theo chiều hướng phức tạp xuất phát từ chuyện vay mượn tiền nong cá nhân giữa ông H. và chị T..

Trước những thông tin khá trái chiều từ 2 phía, cũng như để ổn định dư luận, công an huyện Quang Bình đang khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV , một lãnh đạo công an huyện Quang Bình cho biết đơn vị đã nhận được nội dung vụ việc và đang trong quá trình xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo tìm hiểu được biết, chị N.T.T thời gian trước công tác tại Hội phụ nữ huyện Quang Bình, chị này mới được bổ nhiệm làm Phó ban tổ chức huyện ủy Quang Bình được một thời gian ngắn. Chồng chị T. là anh P.V.L và ông H. là bạn của nhau.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng huyện Quang Bình tỉnh Hà Giang.

Tác giả bài viết: Phạm Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP