Xã hội

Thông tin mới nhất về vụ nam thanh niên sàm sỡ nữ sinh tại Trường ĐHKTQD

Ngày 1-10, một nam thanh niên bị cho là có hành vi sàm sỡ các nữ sinh viên tại sự kiện tổ chức ở Ký túc xá (KTX) của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐHKTQD) đã bị đưa lên trụ sở Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để làm rõ. Thông tin mới nhất về thanh niên này.

Nam thanh niên (áo trắng xanh) có hành vi sàm sỡ các nữ sinh tại KTX của Trường ĐHKTQD bị đưa vào phòng bảo vệ

Theo nguồn tin riêng của PV Báo ANTĐ, nam thanh niên có hành vi sàm sỡ các nữ sinh viên tại sự kiện mở cửa tự do tổ chức ở KTX của Trường ĐHKTQD hôm 1-10 tên là Phùng Quang T. (SN 1988, quê Phú Thọ). Người này không phải là sinh viên, hiện đang làm nghề tự do (đi dạy thêm), và một mình tham gia sự kiện đó.

T. thừa nhận rằng, do lợi dụng hoàn cảnh đông người, sự kiện lại diễn ra vào buổi tối, nên người này đã có hành vi đụng chạm vào ngực, cũng như tốc váy và đụng chạm vào “phần kín” của một vài nữ sinh viên.

Động cơ khiến T. có hành vi như vậy là do người này “thiếu thốn tình cảm”, lại thấy các bạn nữ sinh viên trẻ trung, nên không kiềm chế được.

Tuy nhiên, ngay khi T. vừa thực hiện hành vi sàm sỡ thì đã bị các nữ sinh viên phản ứng và bị lực lượng bảo vệ của KTX khống chế, đưa vào phòng trực và bàn giao cho CAP Đồng Tâm.

Được biết, hành vi của T. được xác định là vi phạm hành chính, và hồ sơ của nam thanh niên này đã được chuyển lên Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục làm rõ và xử lý tiếp.

Trước đó, ông Cấn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Đào tạo, Trường ĐHKTQD – đã cung cấp những thông tin cụ thể cho PV Báo ANTĐ, trong đó khẳng định sự kiện diễn ra là “Bình minh sinh viên 2017” được mở cửa tự do, chào đón các bạn sinh viên không chỉ của Trường ĐHKTQD mà còn ở các trường lân cận tham dự.

“Do mở cửa tự do nên thông tin nói rằng nam thanh niên ‘lẻn vào’, ‘mò vào’ khu KTX để làm bậy là không chuẩn xác. Người này vào tham gia sự kiện như bình thường”, ông Tuấn cho biết.

Đây là sự kiện thường niên do sinh viên tổ chức, hướng tới việc hỗ trợ các em sinh viên năm thứ nhất, và thu hút rất đông bạn trẻ tham gia, vì ý nghĩa tích cực của chương trình. Qua nhiều năm tổ chức, sự kiện chưa ghi nhận bất kỳ sự cố nào, vì Ban tổ chức luôn chủ động bố trí các chốt bảo vệ xung quanh, kết hợp với lực lượng tuần tra cơ động, cùng sự hỗ trợ của CAP Đồng Tâm để sẵn sàng phản ứng khi có sự cố xảy ra.

Trao đổi thêm với PV của Báo ANTĐ, ông Tuấn khẳng định việc đảm bảo an ninh tại khu vực KTX của Trường luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu, để các bạn sinh viên yên tâm học tập và sinh hoạt.

“Sự việc vừa qua cho thấy công tác giữ gìn an ninh đã được thực hiện tốt, phản ứng nhanh chóng, kịp thời khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra”, ông Tuấn khẳng định.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: sàm sỡ ,thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP