Thể thao

Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Duy Mạnh và Minh Tuấn

Cả CLB Hà Nội FC và Quảng Nam FC đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước những thông tin mới nhất về chấn thương của Duy Mạnh và Minh Tuấn.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở những phút cuối trận đấu giữa Hà Nội FC và Quảng Nam FC tại vòng 16 V.League 2018 tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam FC và trung vệ Duy Mạnh của đội chủ nhà đã có tình huống va chạm khi tranh chấp bóng trên không. Sau tình huống va chạm, Minh Tuấn đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm cha tình hình chấn thương.

Chấn thương của Minh Tuấn không quá nặng

Trong khi đó, dù Duy Mạnh nỗ lực thi đấu đến hết trận nhưng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ban lãnh đạo Hà Nội FC cũng đã quyết định đưa trung vệ này đến bệnh viện để kiểm tra tình hình chấn thương của mình.

Theo những thông tin mới nhất được cung cấp, sau khi nhận được sự kiểm tra của các bác sỹ tại bệnh viện bộ đôi Hà Minh Tuấn (Quảng Nam FC) và Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC) đã tạm thời ổn định, được trở về đội nghỉ ngơi. Theo đó, tiền đạo Minh Tuấn chỉ phải khâu cố định vết thương rách ở trên đầu, trong khi đó, trung vệ Duy Mạnh sau khi chụp chiếu được các bác sỹ kết luận chỉ tổn thương ở thái dương. Cả hai chỉ phải nghỉ thi đấu vài ngày trước khi trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Mặc dù vậy, rất có thể cả Duy Mạnh và Hà Minh Tuấn sẽ được CLB chủ quản của mình cho phép nghỉ ngơi ở trận đấu vòng 17 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần này. Ở vòng đấu này, Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách của Than Quảng Ninh, đội đang khát điểm sau thất bại đậm 0-4 trước HAGL trên sân Pleiku.

Trong khi đó, Quảng Nam FC trở về sân nhà tiếp đón HAGL. Sau khởi đầu có phần chệch choạc, HAGL đang cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình, đội bóng phố Núi đang có tham vọng lớn để cạnh tranh một vị trí trong Top 5 trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP