Xã hội

Thông tin mới nhất về người phụ nữ ở Hải Dương để lại lá thư bỏ nhà đi mất tích

"Từ lúc về nhà đến nay, sức khỏe của vợ tôi bình thường và có nhiều người đến hỏi thăm, động viên nên tôi chưa kịp hỏi nguyên nhân bỏ nhà ra đi”, anh Phong cho biết.

Như đã thông tin, rạng sáng ngày 25/9, chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1979), trú tại thôn Đồng Bào, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) để lại lá thư bỏ nhà đi mất tích không tin tức khiến chồng con và người thân lo lắng.

Sau khi phát hiện sự việc, anh Phạm Khắc Phong (SN 1976, chồng chị Quyên) đã thông báo cho gia đình nhà vợ, làm đơn trình báo công an xã Tiên Động và Công an huyện Tứ Kỳ nhờ phối hợp tìm kiếm.

Tối qua (6/11), trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội anh Phong xác nhận, vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, vợ anh đã về nhà sau khi đi máy bay từ TP. Hồ Chí Minh ra sân bay Cát Bi (TP. Hải Phòng) và được 2 con đón.

Từ ngày chị Quyên bỏ nhà đi, hôm này con trai út cũng mong ngóng mẹ trở về. Ảnh: Đ.Tùy

“Cách đây ít ngày, vợ tôi có điện nói chuyện là sẽ mua vé máy bay về nhà. Từ lúc về nhà đến nay, sức khỏe của vợ tôi bình thường và có nhiều người đến hỏi thăm, động viên nên tôi chưa kịp hỏi nguyên nhân bỏ nhà ra đi”, anh Phong cho biết.

Theo lời kể của chồng chị Quyên, sau khi Báo Gia đình & Xã hội đăng tải bài viết: "Bỏ lại lá thư tuyệt vọng, người phụ nữ ở Hải Dương bỏ nhà đi mất tích", gia đình anh Phong nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ, đặc biệt, bạn bè ở mọi nơi biết chuyện gọi điện hỏi thăm cũng như tìm kiếm giúp nhưng vẫn không có hồi âm, trong khi số điện thoại của vợ anh không liên lạc được.

Chồng chị Quyên chia sẻ: “Khoảng 10 ngày khi bài báo đăng tải, vợ tôi có gọi điện về cho bố mẹ đẻ, cho các con và sau đó cho tôi. Vợ tôi nói, bản thân đang có bệnh và không muốn là phiền gia đình, người thân. Cho nên đã vào Bình Dương chỗ em gái sinh sống”.

Khi vào Bình Dương, chị Quyên được em gái đưa khi bệnh viện khám bệnh, lấy thuốc và được cho mượn khoản tiền mở cửa hàng bán quần áo. Vì trước khi đi khỏi nhà, chị xác định không về nên đã viết lá thư và tắt điện thoại để mọi người không tìm kiếm.

Bức ảnh chụp chung của vợ chồng chị Quyên kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Ảnh: Đ.Tùy

Trước đó, vào cuối năm 2016, chị Quyên phát hiện bản thân bị bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống, sau đó lên tỉnh Thái Nguyên chữa đông y. Đến ngày 15/9, chị được bác sĩ Bệnh viện 108 Hà Nội phát hiện thêm các loại bệnh lệch xương sống, men gan cao và tiểu đường.

Trong quá trình điều trị bệnh, chị không có biểu hiện bất thường nhưng thời gian sau này chị hay buồn chán, ít nói và sau đó bỏ nhà đi. “Vợ tôi nói rằng, lần này về nếu mọi người đồng ý thì mới đi tiếp không sẽ ở nhà nuôi các con ăn học", anh Phong cho biết thêm.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP